Quảng cáo

Augsburg vs Liverpool: Ngày Klopp trổ tài

Thứ năm, 18/02/2016 02:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247vn) – Đối mặt với một CLB Đức ở Europa League là một thuận lợi rất lớn cho Liverpool của HLV Klopp.

Augsburg vs Liverpool, 3h 19/2, nhận định Augsburg vs Liverpool, dự đoán Augsburg vs Liverpool, Europa League, đội hình Augsburg vs Liverpool, Augsburg, Liverpool

Liverpool vừa có chiến thắng 6-0 tại giải Ngoại hạng Anh

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Liverpool, Klopp đã thổi vào CLB miền đất cảng này một sinh khí mới trong lối bóng đá tấn công. Họ không gặt hái được nhiều thành công bởi hàng loạt những chấn thương của các cầu thủ trụ cột, nhưng sự quật khởi trong những trận cầu lớn là đều dễ thấy nhất ở Lữ Đoàn Đỏ.

Không thực sự gây ấn tượng khi gặp phải những đối thủ khó chịu, thế nhưng Liverpool của Klopp vẫn luôn thể hiện được sự áp đảo với lối chơi pressing tổng lực. Và một khi những chân sút của họ có được sự sắc bén cần thiết, hay việc Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương, thì CLB giàu truyền thống của nước Anh sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mọi đối thủ.

Jurgen Klopp gây dưng tên tuổi huấn luyện của mình ở Borussia Dortmund, một CLB Đức có lối thi đấu tấn công rất hoa mỹ, và đối thủ Augsburg tới đây cũng đến từ giải đấu rất đỗi quen thuộc với vị chiến lược gia đầy cá tính này, Bundesliga.

Khởi đầu mùa giải không thực sự ưng ý, Augsburg cho đến giờ vẫn trầy trật ở nửa sau BXH Bundesliga và cách xa một vị trí trong top 7 mùa trước mà họ đã đạt được ở mùa bóng năm ngoái. Mặc dù vậy, CLB này vẫn có được thành tích tốt ở Europa, điều khiến họ có mặt ở vòng đấu này gặp Liverpool.

Tiền đạo Bobadilla vẫn sẽ là ngòi nổ chính bên phía đội bóng Đức. 6 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng là một con số thông kê ấn tượng. Mignolet sẽ phải dè chừng khung thành của đội mình trước chân sút người Paraguay.

 

Thông tin nhân sự

Augsburg: Jan-Ingwer Callsen-Bracker, Dabiel Baier chấn thương. Jeong-Ho Hong, Jan Moravek bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Joe Allen, Joe Gomez, Danny Ings chấn thương. Adam Lallana, Dejan Lovren, Martin Skrtel bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Liverpool bất bại trong 6 trận gần nhất ở Europa League.

 

Dự đoán đội hình

Augsburg (4-2-3-1): Hitz, Verheagh, Hong, Klavan, Stafyidis, Koo, Kohr, Esswein, Trochowski, Caiuby, Bobadilla.

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Milner, Henderson, Can, Firmino, Coutinho, Sturridge.

 

Dự đoán tỷ số: Augsburg 1-3 Liverpool

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Augsburg vs Liverpool 3h 19/2 nhận định Augsburg vs Liverpool dự đoán Augsburg vs Liverpool Europa League đội hình Augsburg vs Liverpool Augsburg Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT