Quảng cáo

Arsenal muốn có sao ‘nổi đình nổi đám’ tại PSG

Thứ năm, 25/02/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Fichajes, Arsenal đang chuẩn bị vào cuộc chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier 'nổi đình nổi đám' tại PSG với scandal tố thầy và đồng đội đồng tính.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Messi trước Arsenal

Trong một buổi giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ, hậu vệ Serge Aurier đã gây sốc khi tố thầy Laurent Blanc đồng tính. Không những vậy, tài năng trẻ này còn nói xấu hàng loạt các đồng đội đang thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử. Anh nói Di Maria là 'thằng hề', Van der Wiel là một kẻ 'ẻo lả ướt át' hay tố thủ thành Salvatore Sirigu là kẻ 'bất tài vô dụng'.

Arsenal, Serge Aurier, PSG, Arsenal muốn có sao PSG, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Serge Aurier (trái) đang được Arsenal săn đón

Sau buổi giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ, Serge Aurier đã chủ động gửi lời xin lỗi tới thầy và các đồng đội. Tuy nhiên, anh vẫn chưa nhận được lời tha thứ. Không biết HLV Blanc đã phản ứng thế nào trước lời cáo buộc của Aurier, nhưng được biết, Aurier đang là sự lựa chọn hàng đầu của ông bên hành lang cánh phải ở mùa bóng năm nay. Chính Serge Aurier, anh đã đánh bật Van der Wiel để giành suất đá chính trong đội hình PSG.

Tận dụng sự bất đồng nêu trên của Serge Aurier, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch giải cứu tài năng 23 tuổi này khỏi PSG. Theo tờ Fichajes, Pháo thủ đã chuẩn bị 11,8 triệu bảng gửi tới PSG nhằm thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp nhả Serge Aurier.

Mới đây Arsenal phải chịu thất bại 0-2 trước Barca tại vòng 1/8 Champions League, sau trận đấu này Pháo thủ đã thể hiện rõ sự yếu kém ở khâu phòng ngự. Cũng bởi lý do này, HLV Wenger muốn tăng cường sự chắc chắn cho Arsenal và Serge Aurier chính là cái tên ông muốn có sự phục vụ ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT