Quảng cáo

Liverpool đại chiến MU tại vòng 1/8 Europa League

Thứ sáu, 26/02/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng giàu thành tích Nhất nước Anh lần đầu tiên chạm trán nhau tại đấu trường châu Âu

Europa League,kết quả bốc thăm Europa League,vòng 1/8 Europa League,MU,Mu tại Europa League,Europa,Liverpool vs MU,kết quả bốc thăm Europa League,Dortmund,Dortmund vs Tottenham

MU và Liverpool lần đầu tiên chạm trán nhau tại châu Âu

Ở vòng 1/8 này, Tây Ban Nha là quốc gia sở hữu nhiều tấm vé nhất với 4 đại diện góp mặt (Sevilla, Bilbao, Villarreal và Valencia). Tiếp đến là Anh (Man Utd, Tottenham, Liverpool). Và cả 2 cường quốc của bóng đá thế giới này đều phải chứng kiến những trận derby quốc nội ngay tại đấu trường châu Âu.

Lá thăm may rủi đưa 2 kỳ phùng địch thủ Liverpool và MU chạm trán nhau tại ngay tại vòng 1/8 Europa League, đáng chú ý hơn, đây là lần đầu tiên 2 đại gia nước Anh này phải loại lẫn nhau trong 1 trận đấu ở đấu trường châu lục. 

Theo lịch, các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào 10/3. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết Europa League mùa này sẽ diễn ra tại sân St. Jakob-Park (Basel – Thụy Sĩ) vào ngày 18/5.

Ngoài cuộc chạm trán giữa Liverpool và MU, vòng 1/8 Europa League còn có 2 cặp đấu đáng chú ý khác khi Borussia Dortmund sẽ phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao ở giải Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspur, trong khi Athletic Bilbao sẽ có trận 'derby Tây Ban Nha' với Valencia của HLV Gary Neville.

 

===============

Án F5 để tiếp tục cập nhật


Kết quả bốc thăm Vòng 1/8 Europa League 

 

Shakhtar Donetsk(UKR) v Anderlecht(BEL)

Basel(SUI) v Sevilla(ESP)

Villarreal(ESP) v Leverkusen(GER)

Athletic(ESP) v Valencia(ESP)

Liverpool(ENG) v MU(ENG)

Sparta Praha(CZE) v Lazio(ITA)

Dortmund(GER) v Tottenham(ENG)

Fenerbahçe(TUR) v Braga(POR)

=============

Sau khi những trận đấu ở lượt về vòng 1/16 Europa League và đã xác định các đội lọt vào vòng 1/8, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành chia cặp đấu vào lúc 13h00 CET (19h00 giờ Việt Nam) ngày 26/2 tại Nyon, Thụy Sỹ.

Lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 10/3 và lượt về vào ngày 17/3. Đến vòng đấu này, những quy định về việc các đội bóng trong cùng một quốc gia hay chung bảng đấu không gặp nhau sẽ bị hủy bỏ. Như vậy, CĐV có thể được chứng kiến những đội bóng đồng hương ở Ngoại hạng Anh như MU, Tottenham hay Liverpool "tàn sát" lẫn nhau, cũng như nội chiến Tây Ban Nha giữa Valencia, Athletic Bilbao, Villarreal và Sevilla, hoặc màn đối đầu giữa 2 CLB của Đức là Dortmund và Leverkusen.

Hiện, những đội bóng sau đã lọt vào vòng 1/8 Europa League: Anderlecht, Athletic Bilbao, Basel, Sporting Braga, Dortmund, Fenerbahce, Lazio, Leverkusen, Liverpool, MU, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Sparta Praha, Tottenham, Valencia, Villarreal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League kết quả bốc thăm Europa League vòng 1/8 Europa League MU Mu tại Europa League Europa Liverpool vs MU kết quả bốc thăm Europa League Dortmund Dortmund vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT