Quảng cáo

Điểm tin chiều 27/2: 'Người nhện' của MU trở lại chạm trán Arsenal

Thứ bảy, 27/02/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - “Người nhện” trở lại chạm trán Arsenal, số phận của Van Gaal sẽ được định đoạt trong 11 ngày tới, Than Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp Hà Nội T&T... là những tin chính trong chiều 27/2.

“Người nhện” trở lại chạm trán Arsenal

Điểm tin chiều 27/2, De Gea trở lại, Man Utd, Arsenal, Quảng Ninh, Hà Nội T&T, Van Gaal, Mourinho

De Gea trở lại trong trận đại chiến với Arsenal

Theo HLV Louis van Gaal, nhiều khả năng thủ thành David De Gea sẽ trở lại khung gỗ ở trận gặp Arsenal cuối tuần này.

“Tôi kì vọng David sẽ trở lại sau khi chứng kiến cậu ta tập luyện hôm thứ Năm vừa qua. Smalling vẫn là 1 dấu hỏi lớn. Còn Martial thì tôi không rõ lắm bởi chấn thương xảy ra trước trận đấu. Tôi đã nói chuyện với các điều trị viên. Họ nói rằng ca chấn thương này đã được kiểm soát. Nó không nghiêm trọng như điều mọi người vẫn nghĩ”, Van Gaal chia sẻ.

De Gea đã dính chấn thương gối trong màn khởi động trước trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Midtjylland. Kể từ đó, thủ thành này đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Quỷ đỏ.

Số phận của Van Gaal sẽ được định đoạt trong 11 ngày tới

11 ngày từ 10/3 tới 20/3 sẽ có 4 trận đấu quyết định vận mệnh của HLV Louis van Gaal ở sân Old Trafford. Ông có thể trở thành người hùng, hoặc cuốn gói rời đi ngay lập tức sau giai đoạn này.

4 trận đấu quyết định của Van Gaal trong tháng Ba tới

- Ngày 10/3: Liverpool - M.U (lượt đi vòng 1/8 Europa League)

- Ngày 13/3: M.U - West Ham (tứ kết FA Cup)

- Ngày 17/3: M.U - Liverpool (lượt về vòng 1/8 Europa League)

- Ngày 20/3: Man City - M.U (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Than Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp Hà Nội T&T...

Trước chuyến làm khách Hà Nội T&T chiều nay, CLB Than Quảng Ninh đã đón tin cực vui khi đội bóng thủ đô tiếp tục không có đội trưởng Gonzalo bởi chấn thương. Trong khi đó, hội CĐV của Than Quảng Ninh cũng sẵn sàng tiếp sức cho các học trò HLV Phạm Như Thuần.

Đồng Tháp ký hợp đồng với 'người cũ' B.Bình Dương

Sau khi thanh lý hợp đồng với ngoại binh Udo Fortune do cầu thủ này dính phải chấn thương, mới đây đội bóng chủ sân Cao Lãnh đã tìm được người thay thế.

CLB Đồng Tháp đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với chân sút người Croatia Marko Simic. Mức phí lót tay mà Đồng Tháp dành cho Marko Simic sẽ là 25.000 USD và mức lương 3.500 USD/1 tháng.

Roger Federer lùi ngày trở lại

Sau trận bán kết thất bại trước Novak Djokovic ở Úc mở rộng 2016, Federer đã dính một chấn thương đầu gối nặng. Theo kế hoạch ban đầu, anh sẽ phải xa rời sân đấu trong khoảng một tháng và sẽ trở lại thi đấu ở giải Indian Wells Masters vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, Federer đã phải lùi ngày trở lại thêm 1 tháng do chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục. Dự kiến, FedEx sẽ góp mặt ở Monte Carlo Masters diễn ra tại Pháp vào tháng 4.

Arsenal nguy cơ mất Alex Oxlade-Chamberlain trong 7 tuần

HLV Arsene Wenger cho biết dự kiến Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 7 tuần. Các bác sĩ sẽ cần những kiểm tra cụ thể hơn để xác định rõ tình hình. “Đây là một chấn thương mới. Cậu ấy gặp phải sau pha va chạm với Mascherano. Chúng tôi phải cần thời gian để xem đầu gối của cậu ấy bị tổn hại ra sao. Mong rằng cậu ấy sẽ vắng mặt vài ba tuần thôi, không phải 6-7 tuần như dự đoán ban đầu”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 27/2 De Gea trở lại Man Utd Arsenal Quảng Ninh Hà Nội T&T Van Gaal Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo