Quảng cáo

Thêm ‘đại gia’ tranh giành De Gea với Real

Thứ năm, 25/02/2016 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid bất ngờ gặp thêm khó khăn trong việc chiêu mộ thủ thành David De Gea của MU khi vừa có một 'đại gia' vào cuộc.

VIDEO: Màn so tài đẳng cấp giữa De Gea và Courtois vòng 19 NHA

Thủ thành David De Gea là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, đội bóng thành Madrid đã tiến rất gần tới bản hợp đồng với De Gea, thế nhưng thương vụ đã bị đổ bể do chậm trễ giấy tờ ở những phút cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Theo thông tin từ báo chí quốc tế, do Real Madrid và De Gea đã có những thỏa thuận cá nhân nên phía đội bóng Hoàng gia TBN phải đền bù số tiền không hề nhỏ cho thủ thành MU nếu không chiêu mộ được anh trong phiên chợ Hè 2016 tới đây.

Real Madrid, David De Gea, MU, chuyen nhuong de gea, psg muốn có de gea, real muốn có de gea, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

PSG vào cuộc tranh giành De Gea với Real

Không cần nhắc tới vấn đề kinh tế, vì Real Madrid rất muốn có De Gea nên chắc chắn họ sẽ làm tất cả để có anh trong phiên chợ Hè 2016. Trước khi phiên chợ này mở cửa, Los Blancos bất ngờ gặp phải sự cạnh tranh kịch liệt từ một đại gia đến từ Pháp.

Theo tờ Buzz Sport, PSG đang tỏ ra chán nản trước phong độ của thủ môn Kevin Trapp nên họ nhắm tới David De Gea để thay thế. Với tiềm lực tài chính của PSG, họ hoàn toàn có thể bước vào phiên đấu giá với Real Madrid để tranh giành sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha.

Liên quan tới tình hình chấn thương của David De Gea, theo những thông tin mới đây nhất thì vấn đề anh gặp phải không quá nặng nên có thể tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, De Gea có thể bắt chính ở trận đại chiến với Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT