Quảng cáo

Thất bại vụ Neymar, Man Utd quyết tạo 'siêu bom tấn'

Thứ sáu, 26/02/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trong hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ nước Anh ở kỳ CN mùa hè 2016 đã không thành, chính vì thế BLĐ sân Old Trafford đang cố gắng thực hiện thành công cái tên còn lại.

Neymar, Man Utd, Gareth Bale, hlv mourinho, chelsea, chuyển nhượng MU, van gaal, rooney, M.U, quỷ đỏ, arsenal, real madrid, bale, ronaldo

NHM Quỷ đỏ đang mơ tới viễn cảnh Bale là người của M.U

Như những nguồn tin đã cập nhật trước đây, BLĐ CLB Man Utd đang lên kế hoạch chi tiêu rất lớn trong kỳ CN mùa hè tới bằng việc mang về sân Old Trafford nhiều ngôi sao hàng đầu để vực lại sức mạnh CLB từ lúc chia tay Sir Alex Ferguson. Hai gương mặt trong số đó chính là hai ngôi sao hàng đầu tại giải La Liga hiện nay tiền đạo Neymar và Gareth Bale.

Đang ở độ chín của sự nghiệp, cả Neymar và Bale đều đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu đánh giá cao, không chỉ riêng Man Utd. Tuy nhiên, với việc Neymar sắp hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 190 triệu euro, hy vọng chiêu mộ Neymar của  Quỷ đỏ gần như đã không còn.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ dốc toàn tâm toàn lực để hoàn thành mục tiêu còn lại. Theo giới thạo tin tại Anh, cái giá của Gareth Bale sẽ không thấp hơn quá nhiều so với thời điểm anh chia tay Spurs để sang Real Madrid mùa hè năm 2013, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đáp ứng số tiền có thể lên tới 100 triệu euro này cho Kền kền trắng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người xứ Wales.

Vấn đề còn lại là thuyết phục Gareth Bale trở lại nước Anh thi đấu. Theo giới chuyên môn đánh giá, đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn cho M.U khi ngôi sao này đang không thực sự thoải mái tại Bernabeu. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu thực sự thành công, Bale đang nhận không ít chỉ trích từ NHM, các đồng đội và cả BHL tại Real. Chính vì vậy, việc chia tay Real để đầu quân cho Man Utd là chuyện rất khả thi và hoàn toàn có thể sẽ diễn ra ở mùa hè tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Man Utd Gareth Bale hlv mourinho chelsea chuyển nhượng MU van gaal rooney M.U quỷ đỏ arsenal real madrid bale ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT