Quảng cáo

Leicester chia điểm, Chelsea thắng với bàn nhanh nhất mùa

Thứ tư, 02/03/2016 05:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng 2/3, Leicester City đã không thể giành trọn ba điểm khi để West Brom cầm hòa với tỉ số 2-2. Trong khi đó Chelsea dù thi đấu trên sân khách nhưng giành trọn ba điểm khi đánh bại Norwich với tỉ số 2-1.

Video bàn thắng: Leicester City 2-2 West Brom (Vòng 28 - Ngoại hạng Anh)

Leicester và nguy cơ mất ngôi đầu

Kịch bản cuôc tái ngộ giữa Leicester và West Brom khá giống với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi và hấp dẫn, với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Sau 11 phút bóng lăn, đội khách bất ngờ có bàn mở tỉ số nhờ  pha lập công của Salomon Rondon. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này sau chuỗi 9 trận liên tiếp tịt ngòi.

Bị nhận bàn thua sớm, bầy Cáo đã tràn lên tấn công. Họ càng đá càng dồn ép đối thủ vào thế chân tường. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi ấy đã được đền đáp bằng hai bàn thắng ngay trong hiệp 1 của Daniel Drinkwater (30’) và Andy King (45’).

Sang hiệp 2, khi mà mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Leicester thì một bất ngờ đã xảy ra. Phút 50, Craig Gardner từ một pha đá phạt trực tiếp đã làm rung lưới Leicester, mang về bàn quân bình tỉ số 2-2.

Thời gian còn lại là khá nhiều nhưng những cơ hội mà cả hai tạo ra sau đó không thể mang về thêm một bàn thắng. Bị cầm hòa ngay trên sân nhà, Leicester đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Tottenham.

Chelsea thắng với bàn nhanh nhất mùa

Video bàn thắng: Norwich City 1-2 Chelsea (Vòng 28 - Ngoại hạng Anh)

Khi mà các khán giả chưa kịp ấm chỗ thì bàn thắng đã đến trong cuộc đọ sức giữa Norwich và Chelsea. Giây thứ 39, sau một tình huống phản công nhanh, tiền đạo trẻ Kenedy tung cú sút lực rất mạnh làm rung lưới đội chủ nhà. Bàn thắng đến quá chóng vánh khiến rất nhiều người bất ngờ. Với pha lập công này, Kenedy trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Kỷ lục cũ thuộc về Matt Ritchie (Bournemouth) khi sút tung lưới Tottenham ở giây 49.

Chelsea tiếp tục duy trì mạch trận bất bại

Có bàn thắng, Chelsea chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ phải chờ đến sai lầm của trọng tài mới có bàn thắng thứ hai. Diego Costa đón đường chuyền của Traore trong tư thế việt vị và đối mặt với thủ môn Ruddy, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Norwich sau đó dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể làm nên chuyện, họ chỉ có một bàn gỡ ở phút 68 của Redmond. Thắng trận chung cuộc 2-1, Chelsea vươn lên vị trí thứ tám với 39 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu vào mùa giải tới. Còn Norwich, với trận thứ tám liên tiếp không biết mùi chiến thắng, thầy trò HLV Alex Neil đã rơi xuống khu vực nguy hiểm (thứ 18) với 24 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester 2-2 West Brom kết quả tỉ số Leicester 2-2 West Brom Norwich 2-1 Chelsea ket qua ti so Norwich 2-1 Chelsea vong 28 premier league chelsea leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT