Quảng cáo

Norwich vs Chelsea: The Blues bắt đầu leo núi - 02h45, 2/3

Thứ ba, 01/03/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ bắt đầu lịch trình thi đấu dày đặc của mình bằng chuyến hành quân đến sân của Norwich. Một chiến thắng sẽ giúp The Blues tạo đà cho hai trận đại chiến gặp PSG và Everton.

Norwich là cái tên khởi đầu cho chuỗi 4 trận thi đấu trong vòng 11 ngày của Chelsea. Trong số đó, có rất nhiều những đại chiến mang ý nghĩa quyết định cả mùa bóng của họ. Đó là cuộc đụng độ PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League hay trận gặp Everton ở tứ kết FA Cup.

Norwich vs Chelsea, nhan dinh Norwich vs Chelsea, link xem Norwich vs Chelsea, truc tiep Norwich vs Chelsea, ket qua Norwich vs Chelsea, ti so Norwich vs Chelsea, Norwich, Chelsea, The Blues, Premier League, HLV Guus Hiddink

Chelsea tràn đầy cơ hội kiếm ba điểm từ tay Norwich

Chelsea đang hướng tới một chiến thắng và điều này là hoàn toàn có cơ sở. Norwich đang thể hiện một phong độ tồi tệ trong thời gian qua. Trong số 8 trận gần đây, Norwich không thắng và hứng chịu tới 7 thất bại. Một tập thể không có ngôi sao, tinh thần đi xuống sau những trận thua... tất cả đang đẩy đội bóng này vào tình cảnh cực kỳ khó khăn.

Đội chủ nhà ở trận này lại phải tiếp đón Chelsea, một đội bóng đang có những bước tiến vững chắc sau khoảng thời gian khủng hoảng. HLV Guus Hiddink đang giúp The Blues hồi sinh. Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Southampton ở vòng đấu trước là một minh chứng rõ nét cho nhận định trên.

Chelsea đang tìm lại cảm hứng chơi bóng, những cầu thủ như Cesc Fabregas, Costa, Hazard đang trở lại với bản ngã của mình. The Blues đang hướng tới  vị trí cao nhất có thể trên BXH Premier League trước khi mùa giải khép lại, và chẳng có lý do gì để họ phải ngao ngán Norwich.

Lúc này, Chelsea không thể nghĩ tới chức vô địch Premier League, thậm chí là Top 4, vì thế nhiều nhận định cho rằng họ sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, chỉ cần lực lượng dự bị, nhiều người cũng tin rằng Norwich sẽ khó cản bước The Blues ở thời điểm này.

Norwich vs Chelsea, một trận đấu dường như ít chứa đựng sự bất ngờ sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng ngày 2/3. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

LINK XEM TRỰC TIẾP NORWICH VS CHELSEA

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Chelsea nhan dinh Norwich vs Chelsea link xem Norwich vs Chelsea truc tiep Norwich vs Chelsea ket qua Norwich vs Chelsea ti so Norwich vs Chelsea Norwich Chelsea The Blues Premier League HLV Guus Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT