Quảng cáo

Lập siêu phẩm, ‘thần chết’ Ramsey trở lại

Thứ hai, 07/03/2016 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cứ khi Aaron Ramsey ghi bàn là lại có người nổi tiếng qua đời, lời nguyền này đã trở lại sau trận Tottenham 2-2 Arsenal diễn ra cuối tuần qua.

VIDEO: Ramsey lấp siêu phẩm vào lưới Tottenham

Cuối tuần vừa qua, Aaron Ramsey đã lập siêu phẩm mở tỉ số cho Arsenal ở trận đại chiến với Tottenham. Có bàn thắng trước, thế nhưng Pháo thủ vẫn để đối phương lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1 và phải tới phút 76 Alexis Sanchez mới tỏa sáng ấn định trận hòa 2-2.

Sau trận đấu, người ta lo ngại rằng sẽ có người nổi tiếng qua đời bởi pha lập công của Aaron Ramsey. Trong quá khứ, rất nhiều lần Ramsey ghi bàn và chỉ sau 1 vài ngày lại có người mất. Cũng bởi sự trùng hợp đến kinh ngạc ngày, Ramsey bị gắn với cái mác 'thần chết'.

Aaron Ramsey, thần chết Ramsey trở lại, Tottenham 2-2 Arsenal, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ramsey ghi bàn, lại có người nổi tiếng qua đời

Theo những thông tin mới đây nhất thì 'thần chết' Aaron Ramsey đã trở lại, hôm thứ Bảy vừa qua anh ghi bàn và chỉ 1 ngày sau đó cựu đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, bà Nancy Reagan qua đời tại nhà riêng ở tuổi 94. Theo người phát ngôn viên Tổng thống Reagan, bà Nancy qua đời bởi cơn suy tim.

Aaron Ramsey ghi bàn là điều vô cùng tuyệt vời với Arsenal, anh cũng chưa bao giờ bị nguyền rủa bởi cái mác 'thần chết'. Thế nhưng sự trùng lập quá nhiều khiến người ta tự hỏi, phải chăng một sợi dây tâm linh vô hình đang đeo bám ngôi sao người xứ Wales.

Ngoài trường hợp của bà Nancy Reagan, trước đó khá nhiều nhân vật nổi tiếng đã qua đời sau khi Ramsey ghi bàn. Có thể kể đến như 2 nghệ sĩ nổi tiếng David Bowie và Alan Rickman, trùm khủng bố Osama Bin Laden, Steve Jobs - nhà sáng lập tập đoàn Apple, cựu lãnh đạo Libya - Muammar Gaddafi, nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston, ca sĩ huyền thoại Chavela Vargas, Hoàng tử Hà Lan - John Fu Lisuo hay Alan Rickman…

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT