Quảng cáo

HLV Pochettino: Arsenal chẳng còn dọa nạt được Tottenham

Thứ sáu, 04/03/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pochettino tin rằng yếu tố kinh nghiệm chưa bao giờ là thứ có thể khiến Arsenal được đánh giá cao hơn Tottenham trong trận derby bắc London vào cuối tuần này.

Tottenham Hotspur khởi đầu mùa giải năm nay tương đối tồi tệ. Dù thi đấu áp đảo trên sân Old Trafford nhưng đoàn quân của Pochettino vẫn rơi vào cảnh trắng tay vì bàn phản lưới nhà ngớ ngẩn của Kyle Walker.

Trong ba trận đấu tiếp theo tại Premier League, đội bóng thành London cũng chỉ có được những kết quả hòa bạc nhược. Với khởi đầu chậm chạp như thế, không nhiều người dám đặt cửa “Gà trống” đạt được một vị trí trong top 4 mùa này.

HLV Pochettino, Arsenal, Tottenham, derby bắc London, Tottenham vs Arsenal, Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Lịch thi đấu Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Trực tiếp Vòng 29 Ngoại hạng Anh

Arsenal đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục

Thế nhưng, Spurs đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt bất ổn của mình trong thời gian sau đó. Kể từ thất bại cay đắng trên sân của M.U đến giờ, đội bóng Bắc London mới chỉ phải hứng chịu thêm ba trận thua nữa trước Newcastle, Leicester và mới nhất là West Ham.

Giờ đây, từ chỗ chỉ ôm mộng lọt vào nhóm dự Champions League mùa giải năm sau, Tottenham đã trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, đúng như lời nhận xét của HLV dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri trước khi vòng đấu thứ 28 này diễn ra.

Thất bại trước West Ham đã khiến Tottenham đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ Leicester. Tuy nhiên nếu cứ thể hiện phong độ ấn tượng như thời gian qua, Spurs hoàn toàn có thể tin về viễn cảnh lên ngôi vô địch sau hơn 50 năm chờ đợi.

Vòng 29, Tottenham sẽ được trở về sân nhà để tiếp Arsenal, trong quá khứ Gà trống không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng mọi việc đang thay đổi nhiều, đặc biệt là ở mùa giải năm nay.

HLV Pochettino tin rằng yếu tố kinh nghiệm chưa bao giờ là thứ có thể khiến Arsenal được đánh giá cao hơn Tottenham trong trận derby bắc London. Thuyền trưởng người Argentina cho hay: “Nếu Arsenal có kinh nghiệm, họ đã không nhận thất bại trước Man Utd và Swansea City. Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh cho ngôi vị vô địch nên kết quả của trận đấu tới sẽ rất khó dự đoán. Dù vậy chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pochettino Arsenal Tottenham derby bắc London Tottenham vs Arsenal Vòng 29 Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Vòng 29 Ngoại hạng Anh Trực tiếp Vòng 29 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT