Quảng cáo

Alexis Sanchez công khai chỉ trích Arsenal

Thứ sáu, 04/03/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez tỏ rõ sự thất vọng với khát khao chiến thắng của các đồng đội tại CLB Arsenal.

Video bàn thắng: Arsenal 1-2 Swansea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal một lần nữa gây thất vọng khi để thua Swansea ngay trên sân nhà. Pháo thủ mở tỷ số trước nhờ công của Joel Campbell nhưng các pha lập công của Wayne Routledge và Ashley Williams đã mang về cho đội khách 3 điểm quý giá trong cuộc đua tránh xuống hạng.

Ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Arsenal thua trận, Alexis Sanchez chỉ trích đồng đội

Alexis Sanchez thất vọng với màn thể hiện của đồng đội

Thất bại này khiến cho hy vọng giải cơn khát vô địch Premier League kéo dài từ năm 2004 đến nay của Arsenal trở nên mờ mịt. Với 51 điểm, thầy trò Arsene Wenger kém Leicester đến 6 điểm khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

Không chỉ mất 3 điểm vào tay Swansea, Arsenal còn chịu thiệt về mặt nhân sự khi thủ môn số 1 Petr Cech đã bị chấn thương. Thủ thành 34 tuổi đã bị đau ở cơ đùi và chắc chắn không thể ra sân trong trận derby thành London trên sân Tottenham vào cuối tuần này.

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của Arsenal, Alexis Sanchez tỏ rõ sự thất vọng. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Chile thẳng thừng cho rằng nếu cứ tiếp tục thể hiện tâm lý thi đấu kém cỏi như vậy Arsenal sẽ không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn. “Với lực lượng hiện tại, tôi nghĩ Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh.

Thứ Arsenal thiếu chính là khao khát giành chiến thắng trong những trận cầu quan trọng. Tôi nghĩ toàn đội khi bước ra sân đều phải có tâm lý khao khát chiến đấu như đã bị đối thủ dẫn trước 1-0”

Cũng theo tiền vệ này, Arsenal còn đang đánh mất đi sự tự tin vào chính bản thân mình và điều này cực kỳ nguy hiểm đối với tham vọng đoạt cúp Premier League, danh hiệu họ chờ đợi suốt từ mùa giải 2003-2004 tới nay.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao người Chile Alexis Sanchez Arsenal Ngoại hạng Anh Arsenal thua trận Alexis Sanchez chỉ trích đồng đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT