Quảng cáo

Arsenal có nguy cơ mất Cech và Koscielny cho derby Bắc London

Thứ năm, 03/03/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo Thủ nhiều khả năng mất 2 trụ cột cho 1 trong những trận chiến quan trọng nhất mùa giải (gặp Tottenham).

Arsenal, Arsenal 1-2 Swansea, Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Arsenal, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Bộ đôi này có thể sẽ vắng mặt trên sân White Hart Lane vào cuối tuần

Rạng sáng nay (03/03), Arsenal đã bại trận trước đối thủ đang đứng gần nhóm cầm đèn đỏ Swansea ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trong một thế trận mà họ là những người chủ động hơn. CLB thành London đã tạo ra khá nhiều những cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Fabianski, một cựu Pháo Thủ, nhưng chỉ một lần lập công. Trong khi đó, “Bầy thiên nga đen” đã ghi được 2 bàn thắng chỉ sau 2 cú sút trúng đích.

Thất bại này không chỉ khiến Arsenal bị Leicester bỏ xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh (khoảng cách hiên tại là 6 điểm), mà còn chứng kiến 2 trụ cột của mình gặp những vấn đề về sức khỏe trước trận derby Bắc London quan trọng nhất trong nhiều năm qua.

Thủ môn Petr Cech bất ngờ gặp một chấn thương cơ đùi trong những phút cuối của trận đấu tối qua. Anh lên tham gia trong một pha bóng tấn công phạt góc ở trong khoảng thời gian bù giờ, và đã gặp một vấn đề về cơ khi đang chạy về khung thành sau đó. Một chấn thương có phần ‘lãng nhách’ của Cech trong quãng thời gian vô cùng quan trọng này của các Pháo Thủ.

Ngoài việc thủ thành số 1 Petr Cech gặp chấn thương, trung vệ Laurent Koscielny trước đó đã gặp một vấn đề về bắp chân và không thể tham dự trận đấu vừa rồi. Thiếu vắng cả 2 trụ cột trong hàng thủ này sẽ là một vấn đề rất lớn đối với Arsenal khi bước vào trận đánh lớn với Tottenham Hotspurs. Trận derby Bắc London ở lượt về năm nay hiện đang nóng hơn bao giờ hết khi cả Arsenal và Spurs đều đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhiều người vẫn không tin vào khả năng vô địch của đội ngựa ô Leicester.

Với Petr Cech, HLV Wenger chỉ còn một phương án khả dĩ duy nhất là sử dụng David Ospina ở trong khung gỗ. Thủ môn này đã bắt rất tốt trong mùa giải trước và góp phần không nhỏ trong chuỗi thành tích ấn tượng của các Pháo Thủ vào cuối mùa, trong khi đó, Gabriel Paulista và Per Mertesacker sẽ là bộ đôi trung vệ tốt nhất mà Arsenal có nếu thiếu vắng Laurent Koscielny.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsenal 1-2 Swansea Ngoại hạng Anh Tottenham vs Arsenal vòng 28 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT