Quảng cáo

Arsenal trước nguy cơ phải bán Ozil, Sanchez

Thứ tư, 02/03/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal có thể lại phải đối mặt với tình trạng ‘chảy máu nhân tài’ khi cả Mesut Ozil lẫn Alexis Sanchez đều chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Arsenal, Mesut Ozil, Sanchez, Alexis Sanchez , pháo thủ, the gunners, emirates, man utd, barca, ngoại hạng anh, hlv wenger, arsene wenger, premier league, gia hạn hợp đồng với sanchez, gia hạn hợp đồng mesut ozil

HLV Wenger thừa nhận chưa thể gia hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez

Theo thông tin từ Goal.com, HLV Arsene Wenger mới đây đã phủ nhận chuyện CLB hoàn tất xong chuyện gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trụ cột là Mesut OzilAlexis Sanchez.

Bản hợp đồng hiện tại của hai gương mặt trên sẽ cùng kết thúc vào tháng 6/2018. Trước đó, nhiều tờ báo đã cho rằng cả hai đều đang tiến đến rất gần một bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Tuy nhiên, nói về chuyện này, ‘Giáo sư’ đã trả lời ngắn gọn: “Không, tôi chưa có một bản HĐ nào cả”.

Sau một mùa giải 2015 bùng nổ, Sanchez của hiện tại đang thi đấu khá mờ nhạt sau khi dính chấn thương gân khoeo cuối tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên HLV Wenger vẫn hi vọng anh sớm lấy lại được phong độ trong thời gian tới. Trong khi đó Ozil cũng đang có dấu hiệu chững lại vì quá tải.

Ở mùa giải này, Ozil và Sanchez đều là những cầu thủ phải ‘cày ải’ khá nhiều của Arsenal. Chính phong độ không tốt của cả hai đã góp phần khiến đội bóng của họ liên tiếp để thua Barca 0-2 và 2-3 trước Man Utd trong ít ngày vừa qua. Bởi vậy, nếu không có những sự điều chỉnh và bố trí nhân sự phù hợp, rất khó để Arsenal có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Giữa tuần này, thầy trò Wenger cũng sẽ bước vào trận đấu ở vòng 28 Premier League với đối thủ Swansea. Đây đang là  một cơ hội rất tốt để Pháo thủ bám đuổi đội dẫn đầu Leicester, CLB vừa có trận hòa 2-2 trước West Brom tối qua 1/3.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Sanchez Alexis Sanchez pháo thủ the gunners emirates man utd barca ngoại hạng anh hlv wenger arsene wenger premier league gia hạn hợp đồng với sanchez gia hạn hợp đồng mesut ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT