Quảng cáo

Arsenal thiệt quân cho cuộc đua đến ngôi vô địch

Thứ tư, 02/03/2016 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tham vọng lên ngôi vô địch của Arsenal tiếp tục bị thử thách khi họ đang rơi vào vòng xoáy của việc thiếu vắng lực lượng vì lý do chấn thương.

Không chỉ để thua Barcelona 0-2 trên sân nhà Emirates ở vòng 1/8 Champions League, Arsenal còn gặp thiệt hại về mặt lực lượng khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương sau tình huống va chạm với Javier Mascherano.

Arsenal thiệt quân, Vòng 1/8 Champions League,Barcelona,Arsenal,Alex Oxlade-Chamberlain,Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương,Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương dài hạn

Alex Oxlade-Chamberlain phải nghỉ thi đấu 8 tuần

Trong pha bóng này, Oxlade-Chamberlain và Mascherano gần như lao vào nhau ở tốc độ rất cao, khiến tiền vệ đang khoác áo Arsenal bị gập cổ chân phải. Sau đó, Chamberlain không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Ox-Chamberlain bị tổn thương mắt cá chân phải và sẽ nghỉ thi đấu tới 8 tuần, coi như mùa giải này đã khép lại với tuyển thủ người Anh.

Trước mắt Chamberlain sẽ không thể cùng Arsenal tham dự một loạt trận cầu quan trọng như trận gặp Tottenham, Barcelona… Người thay thế cho Chamberlain có thể là Danny Welbeck, Joel Campbell hoặc Theo Walcott.

Có lẽ Chamberlain sẽ phải cân nhắc “hy sinh” việc thi đấu cho Arsenal để tập trung cho mục tiêu giành một suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.

Liên quan tới vấn đề lực lượng của Arsenal trước trận đấu với Swansea tại vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa tuần này, ông Wenger cho biết, “The Gunners” may mắn không có thêm ca chấn thương nào sau trận thua 2-3 trước Man Utd.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thiệt quân Vòng 1/8 Champions League Barcelona Arsenal Alex Oxlade-Chamberlain Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT