Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/3: Arsenal làm mới hàng công bằng Riyad Mahrez

Thứ ba, 01/03/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 1/3: Chelsea, Man City và PSG đại chiến vì Busquets; Capello khẳng định Conte tới Chelsea; Arsenal làm mới hàng công bằng Riyad Mahrez;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 1/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 1/3,Arsenal,Riyad Mahrez,Tin Chuyển nhượng 1/3,tin chuyen nhuong ngay 1/3,chuyen nhuong 1/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong hom nay

Chuyển nhượng 1/3: Arsenal làm mới hàng công bằng Riyad Mahrez

Carrick không chắc tương lại tại M.U
Chia sẻ sau trận đấu gặp Arsenal, đội phó của M.U- Michael Carrick khẳng định anh vẫn chưa rõ tương lai mình sẽ ra sao vào cuối mùa giải. Hiện, Carrick chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa với M.U và đã có 28 lần ra sân trong mùa này cho Quỷ đỏ.

Lavezzi từ chối Chelsea và M.U để tới Trung Quốc
Chia sẻ trên kênh Canal +, tiền đạo Ezequiel Lavezzi tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị của Chelsea, Manchester United và Inter Milan để gia nhập Hebei China Fortune với mức lương ước tính khoảng 15 triệu bảng/mùa.

Arsenal làm mới hàng công bằng Riyad Mahrez
Tờ ESPN tiết lộ BLĐ Arsenal đã duyệt chi 15 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez trong mùa Hè này. Trước đó, Riyad Mahrez đã gia nhập Leicester từ Le Havre vào năm 2014 và đã có 22 bàn thắng, 17 kiến tạo trong 79 lần ra sân cho "Bầy cáo". Hiện, Mahrez vẫn còn hợp đồng 3 năm với Leicester.

Lukaku sẽ rời Everton ở mùa tới
Theo The Mirror, Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ rời Everton vào mùa Hè tới để tìm kiếm những danh hiệu. Mùa giải này, tiểu voi rừng đã có 21 bàn thắng trong 33 lần ra sân cho nửa xanh thành Merseyside. Hiện, Lukaku còn hợp đồng 3 năm với sân Goodison Park và được định giá 26,25 triệu bảng.

M.U muốn có Miranda
Tờ Calciomercato đưa tin, M.U đang nhắm mua hậu vệ Miranda của Inter Milan để tăng cường sức mạnh hàng thủ trong mùa Hè tới.


 

 

Rashford sắp được tăng lương
Theo The Sun, M.U đang dự định đề xuất mức lương mới 15.000 bảng/tuần để thuyết phục tài năng trẻ Marcus Rashford chấp thuận gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Arsenal đổi người với Leicester
Theo Telegraph, Arsenal đang lên kế hoạch dùng Kieran Gibbs để thuyết phục Leicester City nhả hậu vệ 18 tuổi người Anh- Ben Chilwell trong mùa Hè tới. Trước đó, Arsenal đã tích cực hỏi mua hậu vệ trẻ người Anh nhưng đã không nhận được sự hợp tác từ Leicester.

Capello khẳng định Conte tới Chelsea
Chia sẻ trên kênh Fox Sports Italia, Cựu HLV Chelsea- Fabio Capello lên tiếng khẳng định Conte đang bắt đầu chuẩn bị cho triều đại mới tại Chelsea, và việc đầu tiên người đồng nghiệp của ông làm có lẽ là thanh lọc những con bài đang có trên tay, cũng như đưa về những con người phù hợp nhất.

Chelsea, Man City và PSG đại chiến vì Busquets
Tờ Marca tiết lộ Chelsea, Man City và PSG đang cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Hiện, tiền vệ 27 tuổi người TBN vẫn còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Nou Camp và đã có 5 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân mùa này. Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng từng khẳng định Busquets là người không thể vắng mặt trong đội hình của Barca, trừ trường hợp chấn thương.

Arshavin sắp có bến đỗ mới
Tờ Skysports khẳng định Andrey Arshavin sắp đạt thỏa thuận gia nhập CLB Kairat của Kazakhstan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham nhắm mua Mario Mandzukic
Theo tờ Calciomercato, Tottenham đang dự định bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus trong mùa Hè tới.


 

 


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/3 Arsenal Riyad Mahrez Tin Chuyển nhượng 1/3 tin chuyen nhuong ngay 1/3 chuyen nhuong 1/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT