Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/2: Pique bật mí điểm đến khi rời Barca

Thứ hai, 29/02/2016 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 29/2: Man City đại chiến Chelsea vì Cavani?; M.U xem giò hậu vệ của Hull City; Pique từ chối Man City vì M.U... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 29/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 29/2,Pique,Barca,Tin Chuyển nhượng 29/2,tin chuyen nhuong ngay 29/2,chuyen nhuong 29/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong hom nay

Chuyển nhượng 29/2: Pique bật mí điểm đến khi rời Barca

Pique từ chối Man City vì M.U
Chia sẻ trên tờ Periscope, trung vệ Gerard Pique khẳng định anh sẽ không gia nhập Man City theo lời mời gọi của HLV Pep Guardiola bởi tình yêu đã dành cho M.U. Ngoài ra, Pique cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh nhiều khả năng sẽ là một đội bóng tại Colombia- quê hương của bà xã Shakira. Mùa giải này, Pique đã có 4 bàn thắng trong 32 lần ra sân và vẫn còn hợp đồng 3 năm với Barca.

Arsenal nhắm mua người của Newcastle
Theo The Mirror, Arsenal đang dự định thu nạp tiền vệ Rolando Aarons của Newcastle vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải này, Aarons đã có 8 lần ra sân cho Newcastle và có thể đá tốt ở cả 2 cánh.

Mark Hughes tin tưởng Arnautovic sẽ gia hạn
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, HLV Mark Hughes khẳng định ông tin tưởng tiền đạo Marko Arnautovic sẽ ký hợp gia hạn vào cuối mùa giải. Mùa giải này, Arnautovic đã có 10 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 30 lần ra sân.

Man City đại chiến Chelsea vì Cavani?
Tờ The Sun đưa tin Man City và Chelsea đang là những đội bóng hàng đầu muốn có sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Mùa giải này, Edinson Cavani đã có 16 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 37 lần ra sân. Hiện, anh còn hợp đồng 2 năm với PSG và được định giá 30 triệu bảng.

M.U xem giò hậu vệ của Hull City
Theo tờ Daily Star, M.U đã cử người theo dõi màn trình diễn của hậu vệ trái Andrew Robertson trong thời gian gần đây, và nhiều khả năng anh sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong mùa Hè tới.


 

 

Sergio Aguero sắp gia hạn với Man City?
Tờ The Sun đưa tin Man City đang đàm phán để gia hạn với Aguero vào cuối mùa giải, người hiện còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Etihad. Theo nguồn tin này khẳng định, Aguero sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần nếu ưng thuận ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Trước đó, Aguero đã gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào năm 2011 và đã có tổng cộng 124 bàn thắng

Chelsea nhắm mua Scott Dann
Theo Daily Mail, Chelsea đang dự kiến bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace chịu nhả trung vệ Scott Dann trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Scott Dann đã có 5 bàn thắng trong 30 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Saul Niguez từ chối gia hạn để tới M.U?
Theo tờ AS, tiền vệ 21 tuổi Saul Niguez đã từ chối đề nghị gia hạn với Atletico Madrid để có thể nối gót người đàn anh De Gea gia nhập M.U vào mùa Hè tới. Hiện, Saul Niguez còn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Vicente Calderon và đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 31 lần ra sân mùa này.

Loftus-Cheek gia hạn với Chelsea
Chelsea vừa xác nhận gia hạn thành công với tiền vệ 20 tuổi Ruben Loftus-Cheek tới năm 2021.


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/2 Pique Barca Tin Chuyển nhượng 29/2 tin chuyen nhuong ngay 29/2 chuyen nhuong 29/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT