Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/2: Neymar nhận lương khủng sau khi gia hạn

Thứ sáu, 26/02/2016 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 26/2: Neymar ký hợp đồng gia hạn với Barcelona; Chelsea chi 30 triệu bảng mua Romagnoli; M.U bỏ ra 22 triệu bảng mua Bernardeschi?; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 26/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 26/2,Neymar,Barca,Tin Chuyển nhượng 26/2,tin chuyen nhuong ngay 26/2,chuyen nhuong 26/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong hom nay

Ràng buộc về thương mại và thuế khiến bản hợp đồng gia hạn vẫn chưa được công bố

Neymar ký hợp đồng gia hạn với Barcelona
Theo tờ ESPN Brasil, Neymar đã ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Barca, tới 2021. Theo tiết lộ, mọi thỏa thuận đã được thông qua từ 2 tháng trước ở Club World Cup (Nhật Bản) và mức lương mới Neymar nhận được sẽ cao thứ 2 tại Barcelona, chỉ sau Lionel Messi (26,5 triệu EUR/năm).

Sunderland tính đưa Eboue trở lại NHA
Chia sẻ trên tờ Sunderland Echo, HLV Sam Allardyce của Sunderland tiết lộ CLB sẽ chốt bản hợp đồng Emmanuel Eboue vào tuần tới, người vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray vào tháng 7 năm ngoái. Trước đó, Emmanuel Eboue từng có 5 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 132 lần ra sân cho Arsenal tại NHA.

M.U bỏ ra 22 triệu bảng mua Federico Bernardeschi?
Tờ Gazzetta World đưa tin M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng tới Fiorentina để hỏi mua tiền vệ Federico Bernardeschi trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Federico Bernardeschi đã có 5 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 29 lần ra sân cho The Viola.

M.U muốn mua Marc Bartra
Tờ Sport khẳng định M.U đã duyệt chi 12 triệu euro (9,4 triệu bảng) để hỏi mua trung vệ trẻ Marc Bartra của Barca trong mùa Hè tới, người hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Nou Camp.

Man City đưa Reece Oxford vào danh sách mua sắm
Tờ ESPN đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Reece Oxford từ West Ham trong mùa Hè tới. Hiện, tiền vệ người Anh cũng là mục tiêu của Arsenal, Chelsea, M.U và Liverpool.


 

 

Liverpool thu nạp sao Malaga
Theo The Mirror, CLB Liverpool đang dự định sẽ bỏ ra 4 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Ignacio Camacho của Malaga trong mùa Hè tới, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 8 triệu bảng.Trước đó, Camacho đã gia nhập Malaga từ Atletico Madrid vào năm 2010 và đã có 148 lần ra sân.

Carrick bác bỏ khả năng tới Trung Quốc thi đấu
Tờ Daily Mirror tiết lộ Michael Carrick đã từ chối lời đề nghị gia nhập Super League (Trung Quốc) vào cuối mùa giải. Hiện, Carrick chỉ còn đồng tới hết mùa giải và đã có 27 lần ra sân cho M.U ở mùa này.

Chelsea chi 30 triệu bảng mua Romagnoli
Tờ Calciomercato.com đưa tin Chelsea dự định bỏ ra 30 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Alessio Romagnoli của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, Romagnoli đã gia nhập AC Milan từ Roma với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 18,75 triệu bảng.

Guardiola muốn Man City mua Bazoer
Tờ Daily Mirror tiết lộ HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City chi ra 24 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Riechedly Bazoer của Ajax trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Riechedly Bazoer đã có 4 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 31 lần ra sân.

Arsenal muốn có tiền vệ của Newcastle
Theo transfermarketweb, Arsenal đang nhắm mua tiền vệ Rolando Aarons của Newcastle vào cuối mùa giải, người sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè này. Hiện, Juventus và AC Milan cũng là những đội bóng muốn có tuyển thủ U20 Anh.

 


 

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/2 Neymar Barca Tin Chuyển nhượng 26/2 tin chuyen nhuong ngay 26/2 chuyen nhuong 26/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo