Quảng cáo

Muốn vô địch NHA, Arsenal phải sa thải HLV Wenger

Thứ ba, 01/03/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là khẳng định của Paul Merson, cựu Pháo thủ đồng thời là bình luận viên của SkySport khi cho rằng Arsenal cần phải sa thải HLV Wenger nếu muốn lên ngôi vô địch Premier League.

Trận thua 2-3 trước Manchester United ở vòng 27 Premier League khiến Arsenal nhận một đòn đau trong cuộc đua giành chức vô địch. Các cổ động viên Pháo thủ hiểu rõ mùa giải 2015-2016 là cơ hội tuyệt vời nhất để đội bóng giải cơn khát danh hiệu.

Paul Merson, cựu Pháo thủ, bình luận viên của SkySport, Arsenal, HLV Wenger, Premier League, HLV Wenger bị sa thải

HLV Wenger đang khiến nhiều CĐV Arsenal thất vọng

Nhưng ở thời điểm quan trọng nhất, thầy trò Wenger lại quên mất điều đó và nếu không kịp bừng tỉnh, Arsenal có thể tiếp tục một mùa giải trở thành kẻ ngoài cuộc nhìn đối thủ khác giương cao danh hiệu đã né tránh họ hơn một thập niên qua.

Cơ hội cho Arsenal lấy cúp là rất mong manh dù còn tới 11 vòng nữa mùa giải mới hạ màn. Leicester hoặc Tottenham sẽ trở thành ông vua mới của giải Premier League nếu vẫn giữ được phong độ ấn tượng như hiện nay.

Sau 27 vòng đấu, Arsenal đang kém Leicester City 5 điểm và thua Tottenham 3 điểm trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa mỗi trận đấu còn lại đều là những trận chung kết với Pháo thủ.

Sức ép dành cho Arsenal là điều có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, người hâm mộ đội chủ sân Emirates có thể mơ về cuộc ngược dòng ngoạn mục để đăng quang khi lịch thi đấu của đội nhà là nhẹ hơn so với Leicester và Tottenham.

Chứng kiến phong độ kém cỏi của Arsenal, Paul Merson, cựu Pháo thủ đồng thời là bình luận viên của SkySport khi cho rằng Arsenal cần phải sa thải HLV Wenger nếu muốn lên ngôi vô địch Premier League.

Paul Merson nhận định: “Arsenal có quá nhiều ưu thế để nghĩ đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh nhưng rõ ràng ông ấy (HLV Wenger) đã bỏ qua những lợi thế đó. Một đội bóng lớn cần có những quyết định táo bạo. Arsenal cần vô địch, họ sẽ phải thay thế nhiều và điều đầu tiên là trên băng ghế huấn luyện.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Merson cựu Pháo thủ bình luận viên của SkySport Arsenal HLV Wenger Premier League HLV Wenger bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT