Quảng cáo

Những điều rút ra sau chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Arsenal

Thứ hai, 29/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rashford không biết sợ hãi, giá trị của Varela, sự bế tắc của Theo Walcott là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận cầu hấp dẫn tối 28/2 giữa Man Utd và Arsenal.

Rashford không biết sợ hãi

Chỉ sắm vai đóng thế khi các trung phong Wayne Rooney và Martial đều dính chấn thương, nhưng màn trình diễn của tài năng mới 18 tuổi Marcus Rashford là vô cùng ấn tượng. Có được 4 bàn thắng trong hai trận đấu cách nhau vài ngày, ‘thần đồng’ này đã cho thấy anh không hề bị choáng ngợp trước những trận đấu lớn.

Không biết sợ hãi - đó chính là những kỹ năng căn bản mà các ngôi sao bóng đá trên thế giới bắt buộc phải thực hiện được trên những bước khởi đầu của sự nghiệp.

Rashford, Varela, Theo Walcott, Man Utd vs Arsenal,Arsenal,Man Utd, hlv van gaal, van gaal, hlv wenger, arsene wenger, ozil, Alexis Sanchez, pháo thủ, M.U, Marcus Rashford

Rashford lạnh lùng dứt điểm mở tỷ số cho Man Utd

Varela cho thấy giá trị của mình

Đến Man Utd dưới thời của cựu HLV David Moyes và trải qua quãng thời gian học việc khi được cho mượn sang Real Madrid B, nhưng phải tới trận đấu tối qua trước Arsenal, ngôi sao người Uruguay đã chứng tỏ giá trị của mình. Varela đã ghi đậm dấu ấn trong hai bàn thắng đầu tiên của Man Utd cũng như tiếp tục khởi nguồn cho bàn thắng quyết định của The Red Devils.

Sự bế tắc của Theo Walcott

Tuyển thủ người Anh đã có một ngày thi đấu thực sự đáng quên tại Old Trafford. Thi đấu thiếu cảm giác và không mang lại nhiều hiệu quả, ‘thần đồng’ một thời của bóng đá Anh đã sớm bị thay ra sau hơn 60 phút có mặt trên sân đấu.

Van Gaal cũng có lúc hài hước

Pha thể hiện lại cú ngã được cho là ‘ăn vạ’ của Alexis Sanchez đã được HLV Van Gaal diễn đạt một cách chân thực nhất với vị trọng tài bàn. Không may mắn cho ông là hành động đó đã không ‘né’ được các ống kính máy quay trên sân và ngay lập tức, cú ngã của ngài 'Tulyp thép' đã trở thành chủ đề vui của các CĐV trên mạng.

 

Ramsey may mắn thoát thẻ đỏ

Đó là tình huống mà tuyển thủ người xú Wales đã có pha xô ngã Herrera khá mạnh sau khi trung vệ M.U cản phá pha đi bóng đầy nỗ lực của anh. Đáng lẽ Ramsey có thể đã dính thẻ phạt sau pha phạm lỗi này nhưng có thể trọng tài chính đã bỏ qua khi thấy Arsenal đang gặp bất lợi về mặt tỷ số.

Alexis Sanchez đã bị ‘cày ải’ quá nhiều ở mùa hè 2015

Vắt sức để cùng Chile lên ngôi vô địch tại Copa America 2015, ngôi sao của Arsenal đã tỏ ra hụt hơi khi trở lại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Đã không còn là một Sanchez bùng nổ của mùa giải trước, mùa này anh chỉ đóng góp vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Premier League. Ở trận đấu vừa qua, Sanchez cũng tỏ ra vô hại khi bị người ‘đàn em’ Guillermo Varela chăm sóc khá kỹ lưỡng bên hành lang cánh phải.

Arsenal cần học cách kiếm điểm trước nhóm các ông lớn

Arsenal sẽ không thể vô địch khi không giành thắng lợi trước các ông lớn

Trước trận thua chiều qua tại Old Trafford, Pháo thủ cũng đã trải qua hai thất bại trước Chelsea, cũng như hai lần bị các đối thủ Liverpool và Tottenham cầm chân ngay tại Emirates. Rõ ràng Arsenal đã đánh rơi quá nhiều điểm trong cuộc đua giành ngôi vô địch NHA năm nay. Nếu tiếp tục sa sút ở chặng đường còn lại, chuyện thầy trò Wenger tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc rõ ràng là điều sẽ không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Varela Theo Walcott Man Utd vs Arsenal Arsenal Man Utd hlv van gaal van gaal hlv wenger arsene wenger ozil Alexis Sanchez pháo thủ M.U Marcus Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT