Quảng cáo

Sao Man Utd tự tin cạnh tranh suất dự Champions League

Thứ hai, 07/03/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù vừa thất bại 0-1 trước West Brom nhưng tiền vệ Michael Carrick vẫn tin tưởng Man United sẽ hoàn thành mục tiêu lọt Top 4 vào cuối mùa.

Video bàn thắng: West Brom 1-0 Man Utd (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Chỉ trong vòng 3 phút (từ 23’ đến 26’), Juan Mata đã dính hai thẻ vàng liên tiếp và bị đuổi khỏi sân. Chơi thiếu người, MU đã bị West Brom đánh bại với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Rondon trong hiệp 2 khiến Quỷ đỏ phải trắng tay rời sân Hawthorn. Đây là lần đầu tiên MU thua trên sân của West Brom trong vòng 32 năm.

West Brom, Michael Carrick, Man United, hampions League, MU, Tin tức MU, Tin ngoại hạng Anh, Tin bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Michael Carrick tự tin cạnh tranh suất dự Champions League

Trận thua này khiến MU mất cơ hội chen chân vào top 4. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 6 với 47 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 (Man City). Giữa tuần sau, thầy trò Van Gaal còn một trận đấu khó khăn với Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.

Man Utd không có phong độ tốt nhưng Michael Carrick vẫn tin tưởng đội bóng của anh đủ khả năng hoàn thành mục tiêu lọt Top 4 vào cuối mùa. Tiền vệ này cho hay: “Mục tiêu TOP 4 vẫn còn nằm trong tầm tay của chúng tôi. Điều quan trọng hiện nay là chúng tôi phải trở lại mạch chiến thắng quen thuộc. Trước mắt chúng tôi là những trận cầu lớn và đội bóng đã sẵn sàng để trở lại.

Mọi chuyện thật sự rất thất vọng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng việc phải chơi thiếu người khiến chúng tôi càng gặp bất lợi hơn nữa. Trong hiệp hai, họ đã tận dụng được cơ hội và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Quả thực, tấm thẻ đỏ (của Juan Mata) đã thay đổi hoàn toàn kết cục của trận đấu.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom Michael Carrick Man United hampions League MU Tin tức MU Tin ngoại hạng Anh Tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT