Quảng cáo

Tuyển trạch viên Man Utd đến Đức tìm kiến trung vệ

Thứ hai, 07/03/2016 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá trình tìm kiến những nhân tố mới cho đội bóng, tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt ở Đức để quan sát hậu vệ Omer Toprak của Bayer Leverkusen.

Man Utd, Omer Toprak, Bayer Leverkusen, Omer Toprak đến MU, MU chiêu mộ Omer Toprak, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Tin tức bóng đá

Omer Toprak từng đối đầu với Rooney ở Champons League

Với những ai thường xuyên theo dõi Bundesliga thì Omer Toprak không còn là cái tên quá xa lạ. Anh được đánh giá là mẫu trung vệ khá toàn diện, với tốc độ, khả năng tranh chấp bóng tốt cùng việc chơi thuận cả hai chân. Ngoài ra, khả năng lãnh đạo và truyền lửa cho đồng đội của Toprak cũng được coi là điểm rất mạnh của anh.

Toprak đã có 7 mùa bóng thi đấu cho đội một của Freiburg cũng như Leverkusen ở Bundesliga và cũng có đủ kinh nghiệm khi đối đầu với những siêu sao tấn công như Robben, Reus hay Lewandowski.

Từng có thời gian trung vệ 26 tuổi phải nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” sau một tai nạn nghiêm trọng khi tham gia đua xe công thức một. Vụ tai nạn đã suýt lấy đi tính mạng của Toprak và cũng khiến anh phải ngồi ngoài sân cỏ 4 tháng để tiến hành phẫu thuật và điều trị cấy ghép da. Ý chí và nghị lực phi thường đã giúp anh trở lại và trở thành chốt chặn hàng đầu Bundesliga.

Màn thể hiện của Omer Toprak đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Man Utd. Nguồn tin từ báo chí Anh và Đức khẳng định MU đã gửi do thám đến xem giò cầu thủ 26 tuổi này trong vài tuần qua. May mắn cho Man Utd là Toprak nhiều lần bày tỏ ước nguyện được thi đấu ở Anh và rõ ràng MU có sức hút cũng như tầm ảnh hưởng hơn Leverkusen rất nhiều. Đầu quân cho Quỷ đỏ sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của ngôi sao gốc Thổ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Omer Toprak Bayer Leverkusen Omer Toprak đến MU MU chiêu mộ Omer Toprak Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT