Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho bay khắp thế giới săn 3 vị trí cho M.U

Thứ hai, 07/03/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho bay khắp thế giới săn 3 vị trí cho M.U, Bartra thích Tottenham hơn Man Utd, 'Quỷ đỏ' đón tin vui từ Saul Niguez... là những tin chính về Manchester United ngày 7/3.

Mourinho bay khắp thế giới săn 3 vị trí cho M.U

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Manchester United, Mourinho, Bartra, Saul Niguez, Quy do

Mourinho sẽ tiếp quản ghế nóng của Van Gaal

Theo tờ Daily Star, những ngày qua HLV Jose Mourinho đã bay khắp thế giới để săn tìm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo chất lượng để mua cho Man United. Tờ này khẳng định, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ thay Van Gaal vào hè 2016, chứ không phải như một số tin đồn rằng Mourinho đã hết kiên nhẫn chờ đợi BLĐ Man Utd.

Bartra thích Tottenham hơn Man Utd

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trung vệ Marc Bartra sẽ rời Barca vào mùa hè này với giá 12 triệu euro. Dù đang được theo đuổi bởi một loạt đội bóng, song Bartra được cho là thích cập Spurs hơn cả. Sport cho hay, sở dĩ Bartra muốn tới Tottenham bởi ở đây anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn, và cũng bởi khi Mourinho tiếp quản Man Utd, anh sẽ không được đảm bảo hay hứa hẹn điều gì.

'Quỷ đỏ' đón tin vui từ Saul Niguez

Theo AS, tiền vệ trẻ Saul Niguez đã từ chối gia hạn HĐ với Atletico Madrid vì không được chấp thuận mức lương 5 triệu euro/mùa.  Điều này cũng đồng nghĩa Man Utd và Arsenal có thể chiêu mộ Niguez vào mùa Hè tới với mức giá chỉ khoảng 24 triệu euro.

Fletcher từ chối hợp gia hạn với Man Utd

Tiền vệ Darren Fletcher cho biết trước khi chuyển qua đầu quân cho West Brom, Man Utd đã mời anh ký vào bản hợp đồng gia hạn nhưng đã từ chối.

Macheda cảnh báo Rashford

Trả lời phỏng vấn Sports Mail hôm 6/3, cựu tiền đạo Man Utd cho rằng chân sút mới nổi Rashford cần phải giữ được thái độ điềm tĩnh và khát khao thành công nếu muốn phát triển sự nghiệp tại sân Old Trafford.

Carrick vẫn mơ Top 4

Dù Man Utd vừa phải thất bại 0-1 trước West Brom nhưng tiền vệ Michael Carrick vẫn tin tưởng vào việc đội nhà sẽ hoàn thành mục tiêu lọt Top 4 vào cuối mùa.

Mou kéo lãnh đạo Atletico tới M.U

Theo báo giới Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao của Atletico Madrid, ông Andrea Berta đang cân nhắc lời mời từ phía Man Utd. Đây là người đã được HLV Mourinho chọn đảm nhiệm các thương vụ chuyển nhượng kể từ mùa giải tới ở Old Trafford. Cả 2 có mối quan hệ khá thân mật bởi cùng có người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes.

“Nếu tôi nắm quyền M.U, tôi sẽ chọn Mourinho”

Đó là khẳng định của Frank Lampard khi nói về tình thế của Man Utd và sự lựa chọn HLV mới thay thế Louis van Gaal.

“Nếu tôi nắm quyền ở Man Utd và thấy Pep Guardiola tới Man City, tôi sẽ chọn Jose Mourinho là ưu tiên số 1.

Jose sẽ khơi dậy những phẩm chất tốt nhất của các cầu thủ Man Utd. Ông ấy cũng sẽ làm hồi sinh nhiều ngôi sao lớn. Man Utd hiện không hài lòng với vị thế của họ. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn phù hợp cho cả 2”, Frank Lampard khuyên Man Utd.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Manchester United Mourinho Bartra Saul Niguez Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT