Quảng cáo

HLV Van Gaal trách móc Juan Mata về chiếc thẻ đỏ

Thứ hai, 07/03/2016 07:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng chiếc thẻ đỏ của Juan Mata đã dẫn tới thất bại của 'Quỷ đỏ'. Tuy nhiên, ông cũng không dành quá nhiều lời lẽ nặng nề cho cậu học trò 'tội đồ' của mình.

Video bàn thắng: West Brom 1-0 Man Utd (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đã phải trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của West Brom. Họ kiểm soát thế trận cho tới khi Juan Mata nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. 'Quỷ đỏ' chơi thiếu người trong hơn 70 phút và họ đã không thể tránh khỏi thất bại 0-1.

West Brom1-0 MU, kết quả West Brom1-0 MU, tỉ số West Brom1-0 MU, West Brom, Manchester United, Premier League, bxh ngoai hang anh, Juan Mata, Mata nhận thẻ đỏ

HLV Van Gaal bất ngờ vì chiếc thẻ đỏ của Juan Mata

Nói về nguyên nhân thất bại của đội nhà, HLV Louis van Gaal cho biết: "Chúng tôi chơi với 10 người và chống lại 11 người. Đây đã là trận thứ 5 trong 14 ngày, tôi nghĩ đó là lý do khiến chúng tôi thua ở trận đấu này. West Brom chỉ có một cơ hội rõ ràng và họ đã có bàn thắng. Tôi còn có thể nói gì đây, thật đáng tiếc".

Nói về chiếc thẻ đỏ của Juan Mata, HLV Van Gaal cho rằng cậu học trò của mình đã quá thiếu kinh nghiệm, đồng thời cho rằng trọng tài Mike Dean đã quá nặng tay. "Tôi đã hỏi đó có phải là thẻ đỏ đầu tiên của cậu ta không và Mata nói phải. Tôi không nghĩ Mata từng có pha vào bóng xấu nào hay làm những điều tương tự. Mata không bao giờ muốn làm ai bị thương cả. Trọng tài luôn làm theo luật nhưng họ cũng phải biết cầu thủ bị phạt là người như thế nào".

Với trận thua này, Man Utd lại để tụt lại trong cuộc đua vào Top 4. Hiện tại họ chỉ đứng thứ 6 trên BXH Premier League với 47 điểm. Trước khi rời cuộc họp báo, HLV người Hà Lan cho biết MU cần thêm 27 điểm nữa để có vé dự Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom1-0 MU kết quả West Brom1-0 MU tỉ số West Brom1-0 MU West Brom Manchester United Premier League bxh ngoai hang anh Juan Mata Mata nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT