Quảng cáo

MU liên tiếp đón tin vui trước trận gặp West Brom

Thứ bảy, 05/03/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp West Brom tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man Utd liên tiếp đón tin vui về lực lượng.

VIDEO: Rashford lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Hôm qua (4/3), Man Utd đã đón thông tin vui từ Luke Shaw. Theo các bác sỹ, tài năng trẻ này có thể trở lại sân cỏ trước khi mùa giải 2015/16 hạ màn. HLV Louis Van Gaal cũng đã lên tiếng xác nhận trường hợp này, ông còn tuyên bố rằng Luke Shaw chắc chắn có 1 suất trong đội hình ĐT Anh và mùa Hè tới.

West Brom vs MU, vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man Utd liên tiếp đón tin vui, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Nhiều trụ cột cua MU đã trở lại sau chấn thương

Ngày hôm nay, Man Utd lại tiếp tục nhận những thông tin cực vui về nhân sự. Theo chia sẻ từ HLV Louis Van Gaal trên MUTV, 3 cầu thủ trụ cột là Marouane Fellaini, Phil Jones và Antonio Valencia đã trở lại luyện tập sau chấn thương. Tuy nhiên, HLV Van Gaal sẽ không mạo hiểm sử dụng 3 cái tên này, thay vào đó ông để họ xuống chơi cùng đội U21 MU.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận một số ca chấn thương khác. Tiền vệ trụ cột Bastian Schweinsteiger sẽ tái xuất sân cỏ trong khoảng 2 tuần tới, chấn thương của Will Keane và Ashley Young cũng đang có những bước tiến tốt. Borthwick-Jackson, Wayne Rooney, Ashley Young và Donald Love hiện vẫn đang được các chuyên gia chăm sóc kỹ lưỡng.

Trong ba trận đấu gần đây nhất, Man Utd đều giành chiến thắng (5-1 trước Midtjylland, 3-2 trước Arsenal và 1-0 trước Watford). Vào lúc 23h00 đêm mai (6/3), thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp West Brom tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT