Quảng cáo

Jose Mourinho ấn định thời điểm tới Man Utd

Thứ sáu, 11/03/2016 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên BT Sport, HLV Jose Mourinho cho thấy ông đang rất nóng lòng muốn tiếp quản ghế nóng ở sân Old Trafford.

Tin tức MU, Jose Mourinho, Man Utd, Old Trafford, Mourinho dẫn dắt MU, Người đặc biệt

Mourinho đang nóng lòng tiếp quản ghế nóng ở Man Utd

Jose Mourinho khẳng định, 100% ông sẽ trở lại với công việc huấn luyện vào tháng 7 tới. Đây là thông tin được chính "Người đặc biệt" tiết lộ trong cuộc phỏng vấn riêng với phóng viên Matt Smith của đài BT Sport.

Theo Matt Smith, cuộc phỏng vấn này ngoài sự hiện diện của Jose Mourinho còn có mặt của 'siêu cò' Jorge Mendes. Dù không xác nhận đội bóng mà mình sẽ cập bến nhưng nhiều nguồn tin đáng tin cậy cùng với những diễn biến ở sân Old Trafford cho thấy, gần như chắc chắn Mourinho sẽ đến Old Trafford từ mùa 2016/17.

Những hé lộ về tương lai của Jose Mourinho đến đúng vào thời điểm những căng thẳng đang bao trùm sân Old Trafford. Hiện tại họ xếp thứ 6 trên BXH Premier League, ít hơn 3 điểm so với đội đứng thứ tư Man City và cũng đã đá nhiều hơn 1 trận. Mới đây, thầy trò HLV Louis van Gaal còn thất thủ với tỉ số 0-2 trước Liverpool ở Europa League. Một trận đấu mà người ta chỉ trích về lối chơi nhiều hơn là về kết quả của trận đấu này.

Nhiều nguồn tin tại Anh cũng cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward và gia đình Glazers đều "bật đèn xanh" cho Jose Mourinho lên nắm quyền. Dường như sau tất cả những gì 'Quỷ đỏ' tái hiện trong thời gian qua, niềm tin với nhà cầm quân người Hà Lan đã không còn.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Jose Mourinho Man Utd Old Trafford Mourinho dẫn dắt MU Người đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT