Quảng cáo

Điểm tin: Mourinho bỏ cuộc, Giggs sẽ thay Van Gaal

Chủ nhật, 06/03/2016 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona tính rút ruột Dortmund, trọng tài video chuẩn bị được áp dụng rộng rãi ở Anh, Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục là các tin thể thao đáng chú ý chiều 6/3.

Theo tin từ báo Mirror, vì không hứng thú với chính sách trọng dụng và kế hoạch xây dựng lại đội bóng từ cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ Manchester, HLV Mourinho đã chính thức từ bỏ cuộc đua vào chiếc ghế HLV trưởng MU.

BLĐ MU sẽ tin tưởng HLV Van Gaal cho đến khi hợp đồng đôi bên kết thúc. Sau đó, huyền thoại Ryan Giggs sẽ làm người kế nhiệm.

Bản thân Van Gaal cũng hé lộ rằng cá tính thích “ươm mầm non” là một trong những lý do giúp ông được MU tin tưởng.

Van Gaal chia sẻ: “Tôi bàn luận về cầu thủ trẻ cùng Ed Woodward và chủ tịch trong buổi phỏng vấn. Họ trình bày về nền tảng văn hóa của M.U và tại sao muốn có sự phục vụ của tôi. Một trong những nguyên nhân quan trọng là tôi hay tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ. Đối với HLV như tôi, tài năng trẻ luôn có rất nhiều cơ hội để khẳng định bản thân.”

Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục sau khi ghi poker

Ronaldo trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 250 bàn tại La Liga, đồng thời đạt đến cột mốc này nhanh nhất. CR7 chỉ mất 7 mùa giải, 228 trận đấu cùng hiệu suất 1,11 bàn/trận để vượt qua cột mốc 250 bàn, trong khi đó Zarra cần 269 trận còn Messi cần tới 289 trận.

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập được 30 cú hat-trick tại La Liga. Messi xếp thứ hai cũng mới chỉ có 26 cú hat-trick.

Mahrez không dính chấn thương nghiêm trọng

Trận đấu đêm qua với Watford, Mahrez là người hùng khi ghi bàn thắng quý giá cho Leicester. Ở những phút cuối trận, anh rời sân với vẻ mặt khá đau đớn. Tuy nhiên HLV Ranieri đã lên tiếng trấn an CĐV của Bầy cáo: “Cậu ấy chỉ bị chuột rút. Trong thời gian cuối trận, tôi muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa nên đã thay Mahrez bằng một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự.”

Barcelona dự tính rút ruột Dortmund

Điểm tin: Mourinho bỏ cuộc, Giggs sẽ thay Van Gaal
Chuyên gia săn đầu người Ariedo Braida của Barcelona.

Ngày hôm qua, chuyên gia săn đầu người Ariedo Braida của Barcelona đã đến dự khán trận Siêu kinh điển nước Đức giữa Dortmund và Bayern Munich. Theo bức ảnh phóng viên của tờ Bild nhanh tay chộp được, Braida ngồi cạnh Lucien Favre – cựu HLV Dortmund và cò cầu thủ Giacommo Patralito.

Theo báo Sport, Barcelona đang nhắm đến Ilkay Gundogan, Mats Hummels, Marco Reus và Julian Weigl.

Các LĐBĐ thuộc Vương quốc Anh áp dụng trọng tài video từ mùa 2017/2018

Theo báo Guardian, cuộc họp các Liên đoàn bóng đá trực thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland đã đi đến thống nhất áp dụng thử nghiệm công nghệ video quay chậm để trợ giúp trọng tài. Từ mùa 2017/18, LĐBĐ Anh sẽ sử dụng ở FA Cup còn LĐBĐ Scotland áp dụng tại Scottish Cup.

Tân chủ tịch Gianni Infantino ca ngợi sự đổi mới: “Đây là quyết định lịch sử của bóng đá thế giới. Chúng tôi đang cố gắng chứng minh FIFA luôn luôn lắng nghe NHM và cầu thủ, hướng đến thay đổi tốt đẹp cho thế giới bóng đá.”

Trọng tài video là các tình huống làm chậm những diễn biến trên sân thông qua hệ thống máy quay phủ kín mọi ngóc ngách tại SVĐ. Với sự hỗ trợ này, trọng tài có những góc nhìn chính diện hơn vào những tình huống gây tranh cãi hoặc vô tình không quan sát được.

Nguồn: Anh Dũng / Zing.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ryan Giggs Louis Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT