Quảng cáo

Bị tước bàn thắng, chủ tịch CLB mang súng xuống sân 'xử' trọng tài

Thứ hai, 12/03/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ đội khách đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến vị chủ tịch mang súng xuống sân, bất chấp sự can ngăn yếu ớt từ đội ngũ an ninh.

Bị tước bàn thắng, chủ tịch CLB mang súng xuống sân đòi bắn trọng tài

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa PAOK và AEK Athens tại giải VĐQG Hy Lạp hôm qua (11/3). Fernando Varela ghi bàn cho chủ nhà PAOK từ một pha đá bồi cận thành ở phút thi đấu cuối cùng nhưng lại bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

súng, bóng đá quốc tế, MU, tin tức MU, bóng đá hi lạp

Quá bức xúc, chủ tịch Ivan Savvidis đã lao xuống sân với thái độ vô cùng hung hăng. Theo sau ông là những vệ sĩ cao lớn mặc đồ đen. Các phóng viên phát hiện ra Savvidis còn thủ sẵn một khẩu súng lục ở thắt lưng.

súng, bóng đá quốc tế, MU, tin tức MU, bóng đá hi lạp

Cầu thủ AEK Athens đã vô cùng sợ hãi và chạy vào trong đường hầm, trong khi các cầu thủ đội chủ nhà PAOK đứng lại trên sân để chờ chủ tịch đến "phân xử". Thậm chí, vị chủ tịch này còn rút súng ra để đe dọa đối thủ và cả trọng tài, bất chấp sự ngăn cản yếu ớt từ lực lượng cảnh sát có mặt trên sân.

Các quan chức của AEK Athens đã tố cáo Savvidis đe dọa trọng tài. Kết quả trận đấu bị treo, LĐBĐ Hy Lạp sẽ vào cuộc điều tra và sớm đưa ra phán quyết.

Mourinho vừa đấm vừa xoa Jurgen Klopp

Trong trận đấu giữa Man Utd và Liverpool cuối tuần vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã suýt bị đuổi lên khán đài sau một tình huống phản ứng quyết liệt bên ngoài sân. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson đã bỏ qua cho Klopp sau khi HLV này giải thích ông đang nổi cáu với Dejan Lovren.

Nhận xét về tình huống này, Mourinho cho biết ông rất vui khi Klopp không bị đuổi khỏi sân. Mourinho nói: “Có thể các bạn không mong đợi câu trả lời này của tôi. Tôi hài lòng với quyết định của trọng tài. Bởi vì Klopp không phản ứng với trọng tài, ông ấy chỉ rất thất vọng với 1 cầu thủ. Đó là chuyện từng xảy ra với tôi ở trận đấu với Crystal Palace. Trọng tài thứ 4 Martin Atkinson có rất nhiều kinh nghiệm và ông ấy đã đưa ra quyết định đúng. Tôi thấy Klopp thất vọng với cầu thủ của ông ấy chứ không phải với trọng tài ở trong tình huống đó”.

“Tôi học hỏi nhiều điều dưới thời Mourinho”

Phát biểu trên tờ Sky Sports, Rashford cho biết: “Tôi học hỏi được nhiều điều trong những buổi tập, chứ không phải ở những trận đấu. Điều quan trọng, bạn phải áp dụng những gì học được trong buổi tập vào các trận đấu. Về cá nhân tôi, sự tự tin sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Liverpool có ý nghĩa quan trọng.

Tất nhiên, tôi vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi. Tôi cũng hiểu được ý muốn của HLV trưởng. Và khi càng học được nhiều điều thì việc thể hiện trên sân sẽ càng dễ dàng hơn”.

Tung “bom tấn”, Barcelona chơi tất tay trước Chelsea?

Theo tờ Marca, HLV Valverde có thể chơi tất tay trước Chelsea bằng việc sử dụng Dembele. Cầu thủ này sẽ thi đấu ở bên cánh trái trong sơ đồ 4-3-3 (hợp cùng Suarez, Messi trên hàng công). Ba tiền vệ trung tâm của Barcelona trong trận sắp tới sẽ là Ivan Rakitic, Busquets và Paulinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
súng bóng đá quốc tế MU tin tức MU bóng đá hi lạp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT