Quảng cáo

Thống kê khó tin của Rashford trong những cuộc đối đầu với Big 6

Chủ nhật, 11/03/2018 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đang thể hiện được cái duyên ghi bàn kì lạ khi đối đầu với những đội bóng nằm trong nhóm Big 6.

Highlights: Man Utd 2-1 Liverpool (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đã có một trận đấu không thành công về những thống kê như chỉ số cầm bóng, số cú sút, số phạt góc... nhưng họ hơn Liverpool về tỉ số. Man Utd có Marcus Rashford biết tỏa sáng đúng lúc, ghi hai bàn. Còn Liverpool có những ngôi sao như Salah nhưng không thể tỏa sáng.

Ở trận này, Rashford đã chứng minh được giá trị khi được ông thầy Mourinho tin tưởng sau khoảng thời gian ngồi trên ghế dự bị. Anh có hai bàn thắng đều rất đẹp mắt và trực tiếp mang về chiến thắng cho Man Utd trước Liverpool.

mu 2-1 liverpool, rashford, rashford lap cu dup, ngoai hang anh, premier league

Với hai lần ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận này, Rashford một lần nữa cho thấy cái duyên ở những trận đánh lớn. Cụ thể, tính tới hiện tại, Rashford đã ghi 16 bàn ở Premier League cho M.U, trong đó có tới 7 bàn thắng được ghi vào lưới các đối thủ thuộc nhóm Big 6 của giải Ngoại hạng (44%).

Cái duyên này của Rashford thể hiện ở ngay trận ra mắt Premier League khi anh lập cú đúp vào lưới Arsenal hồi 28/2/2016. Khoảng 1 tháng sau đó, anh tiếp tục ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng ở trận derby với Man City.

Ở mùa này, Rashford không có cơ hội ra sân thường xuyên. Mặc dù vậy, anh cũng đã nổ súng ở trận derby với Man City hồi đầu tháng 12/2017.

Sự hiệu quả của Rashford ở những trận đấu lớn thể hiện rõ ở những con số thống kê. Cụ thể, khi chạm trán các đối thủ thuộc nhóm Big 6, hiệu suất ghi bàn của Rashford lên tới 29%, cao hơn rất nhiều khi chạm trán các đối thủ còn lại (10%).

Nói tóm lại cho dễ hiểu, Marcus Rashford thực sự là hung thần của những đối thủ nằm trong top 6 Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 2-1 liverpool rashford rashford lap cu dup ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT