Quảng cáo

HLV Mourinho hả hê, Jurgen Klopp cay cú vì thua Man Utd

Chủ nhật, 11/03/2018 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho khẳng định MU chiến thắng xứng đáng còn Jurgen Klopp đòi penalty cho Liverpool sau khi trận đấu kết thúc.

Highlights: Man Utd 2-1 Liverpool (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Liverpool để bỏ xa chính đối thủ này tới 5 điểm trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH. Những người ghi bàn trong trận derby này là Rashford (2 bàn) và tình huống phản lưới nhà của Bailly.

Ở trận này MU kiểm soát bóng ít hơn hẳn đối thủ, thường xuyên chơi ở thế phòng thủ. HLV Mourinho chẳng hề quan tâm tới những con số thống kê hay bất cứ điều gì. Ông chỉ vui vì đã chiến thắng và khẳng định MU đã kiểm soát được trận đấu.

Tôi có thể chia trận đấu này thành 2 phần. Hiệp 1 thuộc về Man Utd và hiệp 2 thuộc về Liverpool. Theo quan điểm của tôi, hiệp 1 của Man Utd là hiệp đấu của những bàn thắng và những tình huống nguy hiểm.

Ở hiệp 2, có thể nhiều người có quan điểm khác. Nhưng theo tôi, Liverpool kiểm soát bóng nhưng Man Utd lại kiểm soát trận đấu dù không có bóng. Đội bóng của tôi luôn làm chủ được tình hình, kể cả những tình huống đá phạt, phạt góc hay những pha bóng nguy hiểm mà Liverpool tạo ra. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này".

mu 2-1 liverpool, ngoai hang anh, hlv mourinho, hlv klopp

Trong khi đó nhà cầm quân người Đức khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng ít nhất 1 quả phạt đền ở trận gặp Man Utd. "Đó là quả penalty rất rõ ràng khi Fellaini phạm lỗi với Sadio Mane. Ở những tình huống như vậy, bạn cần đưa ra một quyết định đúng đắn", HLV Klopp không hài lòng về quyết định của trọng tài.

Nói về trận đấu, Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng về hàng thủ khi để lọt lưới 2 bàn quá dễ dàng. "Chúng tôi đáng ra phải phòng ngự tốt hơn ở những tình huống như vậy. Tất nhiên, bạn có thể thua ở 1 tình huống đánh đầu hay tranh chấp với Romelu Lukaku nhưng đã có khoảng trống phía sau và chúng tôi không thể khỏa lấp. Hai bàn thua đã khiến chúng tôi gặp khó khăn. Rất khó để chống lại một đối thủ như Man Utd trong thế bị dẫn trước. Quan trọng là kết quả và chúng tôi đã thất bại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 2-1 liverpool ngoai hang anh hlv mourinho hlv klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT