Quảng cáo

Người Thái buồn chán với thất bại của lứa U16 trước Việt Nam

Chủ nhật, 11/03/2018 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Người Thái buồn chán với thất bại của lứa U16 trước Việt Nam, HAGL thất bại ở giải U19 Quốc gia, Lộ diện 2 trung vệ hàng đầu M.U theo đuổi... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/3.

Tin bóng đá Việt Nam 11/3:

Người Thái buồn chán với thất bại của lứa U16 trước Việt Nam

Chiều ngày 11/3, U16 Việt Nam và U16 Thái Lan bước vào cuộc chạm trán ở trận bán kết giải bóng đá quốc tế Nhật Bản. Ở vòng bảng, nếu như U16 Việt Nam khá chật vật mới vào tới bán kết thì người Thái thể hiện sức mạnh vượt trội.

Được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn nhưng U16 Việt Nam đã biết cách vượt qua đối thủ để giành chiến thắng 6-5 trên chấm phạt đền và giành vé vào chơi chung kết.

tin bong da, u16 thai lan, u16 viet nam, man utd

Chứng kiến thất bại của đội nhà trước Việt Nam, rất nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra ngán ngẩm. Nickname có tên Thamsakorn nhận xét: "Thái Lan bây giờ muốn thắng Việt Nam sao mà khó thế. Các lứa trẻ họ quá mạnh và chúng ta thì liên tục nhận những thất bại. Thật đáng buồn".

Người khác có nick Thaksapanorn thì nhận định: "Đây không phải kết cục bất ngờ, tôi đã biết là chúng ta rất khó đánh bại Việt Nam, nhất là khi các lứa trẻ đá với nhau. Đây tiếp tục lại là một bài học với công tác đào tạo trẻ của chúng ta".

Ở trận chung kết, U16 Việt Nam sẽ đối đầu với U16 Indonesia, đội đã thắng Nhật Bản ở trận bán kết để vào chung kết.

HAGL thất bại ở giải U19 Quốc gia

U19 HAGL và SLNA bước vào trận quyết chiến cho tấm vé tiếp theo vào bán kết giải U19 Quốc gia. Trong khi SLNA thể hiện được sự nhạy bén, chính xác thì U19 HAGL lại chơi thứ bóng đá bế tắc và không còn là chính mình. Kết thúc trận đấu, SLNA nã 4 bàn vào lưới HAGL và giành vé vào bán kết.

Tin bóng đá quốc tế 11/3:

Lộ diện 2 trung vệ hàng đầu M.U theo đuổi

Đầu năm nay, truyền thông Anh khẳng định Jose Mourinho đã điền tên Chris Smalling và Phil Jones vào danh sách thanh lý. Trong khi Smalling không thể phát triển thêm thì Jones lại dính quá nhiều chấn thương và không có sự ổn định cần thiết.

Theo nguồn tin của Mirror, các mục tiêu mà Mourinho nhắm đến là Toby Alderweireld của Tottenham và Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Đây đều là 2 trung vệ được đánh giá rất cao trong những năm gần đây.

Hợp đồng của Alderweireld chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Tương tự như vậy, Sokratis cũng 29 tuổi và chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm.

Barca đạt thỏa thuận mua sao trẻ Brazil

Dù mùa giải này vẫn còn hơn 2 tháng mới khép lại nhưng Barcelona đã sớm triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự cho mùa tới. Sau thời gian dài đàm phán, gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Brazil, tiền vệ Arthur Melo từ Gremio.

Arthur Henrique Ramos de Oliveira Melo, được biết đến với cái tên ngắn gọn Arthur, sinh ngày 12/8/1996 ở Goiania, Brazil. Ngôi sao trẻ này được đánh giá là một tiền vệ tài năng và đặc biệt xuất sắc ở kĩ năng chuyền bóng, cùng với đó là khả năng qua người, giữ bóng và tung ra những đường chuyền quyết định.

Man City thừa nhận muốn có Lionel Messi

Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano thừa nhận rất muốn sở hữu một siêu sao bóng đá như Lionel Messi.

"Tất cả chúng tôi đều muốn chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, Messi đang ở nơi mà cậu ta muốn gắn bó. Chiêu mộ cậu ấy là mục tiêu thiếu thực tế.

Không thể so sánh Messi bởi cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng không ai như Messi", Ferran Soriano chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da u16 thai lan u16 viet nam man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo