Quảng cáo

Chi tiết chỉ thị qua giấy của Mourinho giúp MU thắng Liverpool

Chủ nhật, 11/03/2018 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho thể hiện sự xuất sắc trong việc đọc trận đấu giúp MU giành chiến thắng trước Liverpool tối qua 10/3.

NutiFood thưởng nóng cho hành động Fair Play sân cỏ

Ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, tại lễ khai mạc Nuticafé V-League 2018 trên Quảng Nam đã chia sẻ về việc tôn vinh bóng đá đẹp và cao thượng. Ông tâm sự: “Là nhà tài trợ chính của giải, cùng với những nhà tổ chức chuyên nghiệp, NutiFood hứa hẹn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của V-League, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin trọn vẹn từ giới hâm mộ bóng đá quốc nội.

Ông Hải bật mí thêm: “Có phạt tất nhiên phải có thưởng. NutiFood sẽ thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động Fair Play trên sân cỏ. NutiFood không ngại chi thêm ngoài khoản tiền tài trợ chính cho giải để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp và mong muốn góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển vững chắc của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi mong mỏi giới hâm mộ và truyền thông kịp thời ghi nhận và phản ánh những hành động, những trận bóng đẹp mắt để NutiFood kịp thời tuyên dương”.

Chỉ thị qua giấy của Mourinho giúp MU đánh bại Liverpool

Chỉ thị qua giấy của Mourinho giúp MU đánh bại Liverpool

Trước thời điểm Marcus Rashford mở tỷ số cho Man Utd trong trận gặp Liverpool tối 10/3, các máy quay bắt được khoảnh khắc Jose Mourinho viết những chỉ đạo ra giấy rồi đưa xuống cho học trò dưới sân.

Nội dung của tờ giấy này nhắc đến hai chi tiết "second ball" (bóng hai) và "Rom" (ám chỉ Romelu Lukaku). Cầu thủ Man Utd thực hiện đúng chỉ đạo trong cả hai bàn thắng của Rashford. Tất cả đều bắt nguồn từ những đường phát bóng của David De Gea. Lukaku gây áp lực và chiến thắng trong các pha không chiến, mở ra khoảng trống cho đồng đội ghi bàn.

"Bóng hai" (second ball) là chiến thuật khai thác những khoảng trống khi bóng bật ra, sau khi đồng đội hoặc hậu vệ đối phương không thể khống chế bóng từ một quả tạt, một quả ném biên, một đường chuyền dài hay một tình huống phát bóng lên của thủ môn.

HLV Juventus đã sẵn sàng thay thế Wenger

Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay Arsene Wenger và Massimiliano Allegri được đưa vào tầm ngắm. Pháo thủ chấp nhận đáp ứng mức lương 9 triệu bảng/mùa cùng việc cung cấp tiền để ông mua sắm lực lượng, họ hy vọng lời đề nghị này có thể thuyết phục nhà cầm quân người Italia đến tới sân Emirates.

Trong trường hợp Arsenal sa thải Wenger và chính thức gửi lời đến HLV Juventus, Allegri khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Trong thời gian gần đây, ông thầy người Italia đã tiến hành học tiếng anh, điều đó cho thấy ông có thể cập bến Premier League trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Mourinho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT