Quảng cáo

Trang chủ J-League đưa tin tức về Tuấn Anh, Công Phượng

Thứ ba, 01/03/2016 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ Jleague.jp phiên bản tiếng Anh mới đây đã đưa tin tình hình của bộ đôi HAGL tại Nhật Bản.

Với tiêu đề “Cuộc sống của Tuấn Anh, Công Phượng tại Nhật Bản”, BTC các giải đấu hàng đầu hàng đầu Nhật Bản J-League đã chọn một vị trí khá nổi bật trên trang chủ của mình để nói về hai tài năng người Việt Nam. Theo những tin tức cung cấp, trang này cho hay, hiện tại cả hai đều đã hòa nhập và thích nghi khá tốt với điều kiện sinh hoạt và tập luyện tại đất nước Mặt trời mọc.

HAGL, Tuấn Anh, Công Phượng, J-League, tiền vệ HAGL, J-League 2, mito hollyhock, yokohama fc

Ảnh chụp màn hình trang jleague.jp

Đưa tin cụ thể về tình hình hai cầu thủ cho độc giả Nhật, Jleague.jp cho biết Tuấn Anh đã hội quân với CLB mới từ tháng 1 và đã cùng các đồng đội mới có chiến thắng thắng ngay trong trận giao hữu với HAGL, đội bóng đã đào tạo ra hai cầu thủ này.

Ở loạt trận mở màn J-League 2 vừa qua, Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama FC. Và đội bóng này cũng đã phải đón nhận một thất bại ngay trên sân nhà sau bàn thắng duy nhất của một cầu thủ đối phương ở nửa cuối hiệp 2. Tuy nhiên, thầy trò Milos Rus sẽ có cơ hội sửa sai ở vòng 2 khi họ tiếp tục đón thêm một vị khách là Matsumoto Yamaga, đội bóng cũng đã thất trận sau vòng đấu đầu tiên. Hy vọng Tuấn Anh sẽ được trọng dụng và ra sân ở trận đấu này.

Trong khi đó, Công Phượng đã đầu quân cho Mito Hollyhock từ ngày 17/2. Hiện tại tình hình chấn thương của cầu thủ này đã có những tiến triển tốt tuy nhiên anh vẫn đang nhận được những sự theo dõi chặt chẽ của các bác sĩ. Trong ít ngày tới, J-League 2 sẽ có thêm đợt đăng ký nhân sự cho lượt đi. Tùy thuộc quá trình phục hồi và hòa nhập của Phượng tới đâu, tài năng này sẽ được Mito quyết định chọn đăng ký hay không.

Trong một chuyến công tác gần đây tại Nhật Bản, một nhóm phóng viên của Đài truyền hình VN cũng có mặt và ghi hình ở thời điểm tiền đạo xứ Nghệ gia nhập và tập luyện tại Mito, trong số đó, một phóng viên đã hỏi tiền đạo HAGL về những mặt tích cực của bản HĐ mới này 

Chia sẻ cởi mở. Công Phượng đã cho biết: “Hiện tại đã có rất nhiều CĐV Việt Nam muốn theo dõi Mito Hollyhock. Và em hi vọng sự quan tâm này sẽ thúc đẩy việc phát triển ngày càng sâu rộng hơn trên lĩnh vực thể thao, bên cạnh mối quan hệ đã rất tốt đẹp về hợp tác chính trị, văn hóa giữa hai nước".

Công Phượng, Tuấn Anh đã ổn định với cuộc sống mới tại Nhật Bản

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Công Phượng J-League tiền vệ HAGL J-League 2 mito hollyhock yokohama fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT