Quảng cáo

Tổng hợp V-League 29/2: HAGL gặp tổn thất nặng, Bình Dương quyết tạo bất ngờ tại Nhật

Thứ hai, 29/02/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL gặp tổn thất nặng, Bình Dương quyết tạo bất ngờ tại Nhật. Hải Phòng lên đỉnh V-League,… là những tin tức nổi bật trong bản tin bóng đá trong nước ngày 29/2.

HAGL gặp tổn thất nặng

Thất bại trước SHB Đà Nẵng của Lê Huỳnh Đức không như khiến HAGL mất đi ngôi đầu BXH mà còn lấy đi của họ hậu vệ kỳ cựu Dương Văn Pho. Sau một pha chạm khá mạnh với tiền đạo James Horace bên phía đội khách, hậu vệ người Đồng Tháp đã buộc phải rời sân trên cáng để tới thẳng bệnh viện. Theo dự đoán ban đầu, cú đạp của Horace có thể đã khiến Văn Pho gãy xương sườn và rời sân chỉ sau 5 phút bóng lăn. Trước đó, HAGL cũng đã mất trung vệ Đông Triều sau khi tài năng này gặp chấn thương ngay buổi tập trước trận và buộc phải vắng mặt ở trận thi đấu với Đà Nẵng.

HAGL, HAGL gặp tổn thất nặng, Bình Dương, V-League, Hải Phòng, Hà Nội T&T, SLNA, AFC Champions League, Dương Văn Pho, nguyễn quốc tuấn, bầu đức, HLV Nguyễn Thanh Sơn

HAGL thua đơn thiệt kép sau trận đấu với SHB Đà Nẵng - Ảnh: Bạch Dương - Báo Thanh Niên

Bình Dương quyết tạo bất ngờ tại Nhật

Đẻ chuẩn bị cho lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Champions League năm nay với đội chủ nhà FC Tokyo hôm 1/3, toàn đội B.Bình Dương đã thu xếp và có mặt tại Nhật Bản khá sớm ngay tối 27/2. Hiện tại, toàn bộ thành viên của đội bóng đất Thủ đã có mặt ở khách sạn Keio Plaza tại Nhật Bản. Họ cũng đã có buổi tập đầu tiên làm quen với điều kiện khí hậu ở thủ đô xứ sở hoa anh đào ngay sau khi có mặt tại đây.

Trao đổi với báo giới, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng nhà vô địch V-League 2015  quyết tạo ra bất ngờ trước Tokyo giống như những gì đã làm được trước CLB Giang Tô trước đó. Một điều đặc biệt khác là Công Vinh, Xuân Thành hay HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã có dịp gặp lại ‘người cũ’ Toshiya Miura – cựu HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. 

Hải Phòng lên đỉnh V-League, Thanh Hóa gây ấn tượng

Sau chiến thắng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay bằng chiến thắng vùi dập 5-0 trước CLB Long An ở vòng 2 V-League.

Chiến thắng này đã đưa đội bóng thành phố cảng leo lên ngôi đầu bảng V-League mùa giải 2016 một cách thuyết phục với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, cùng hiệu số bàn thắng là +7.

Hai đội bóng khác cũng có được 6 điểm sau 2 vòng chính là Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng sau khi đội bóng của HLV Lê Thụy Hải vượt qua Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân đối phương còn Đà Nẵng cũng lội ngược dòng ngoạn mục trước HAGL bằng cú đúp bàn thắng bằng đầu của cựu vua phá lưới Gaston Merlo.

Ở chiều ngược lại, Đồng Tháp, Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An là ba đội bóng chưa giành được điểm số nào. Tuy nhiên đây là điều đã được dự đoán trước khi hai ông lớn Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An đều đang chuyển qua thời kỳ chuyển giao với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ cũng như các HLV mới.

HLV Minh Đức lạc quan sau 2 thất bại liên tiếp của Hà Nội T&T

Chia sẻ sau khởi đầu chậm chạp của Á quân V- League 2015 ở mùa giải này, tân HLV của Hà Nội T&T đã tỏ ra khá lạc quan. HLV Minh Đức cho biết: "Bóng đá mà, thắng thua là chuyện bình thường. Thêm nữa lực lượng của Hà Nội T&T gồm nhiều cầu thủ trẻ, có người còn chưa từng chơi tại V-League nữa. Nếu trong tay tôi là hàng loạt những ngôi sao, những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng thì khác. Hiện tại Hà Nội T&T có đội hình rất trẻ như tôi đã nói. Điều cần thiết là các em được trau dồi kinh nghiệm trước đã. Tôi hoàn toàn không thấy áp lực sau 2 trận thua vừa rồi".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL gặp tổn thất nặng Bình Dương V-League Hải Phòng Hà Nội T&T SLNA AFC Champions League Dương Văn Pho nguyễn quốc tuấn bầu đức HLV Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT