Quảng cáo

Lãnh trọn cú đạp, hậu vệ HAGL gặp chấn thương nặng

Chủ nhật, 28/02/2016 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một pha nỗ lực cản phá cú sút của ngoại binh James Horace bên phía đội khách SHB Đà Nẵng, hậu vệ Dương Văn Pho đã phải nhập viện bởi chấn thương rất nặng.

VIDEO: Cú đạp kinh hoàng của cầu thủ Đà Nẵng vào ngực hậu vệ HAGL

Đó là tình huống xảy ra ở phút thứ 5 của trận đấu, trong một pha băng lên phá bóng, thủ thành Phạm Văn Tiến (HAGL) vô tình sút bóng trúng chân đồng đội mình bật lại tạo cơ hội mở tỷ số cho tiền đạo Horace bên phía đội khách.

SHB Đà Nẵng, hậu vệ HAGL, HAGL, James Horace,hậu vệ Dương Văn Pho, Dương Văn Pho, V-league, V-league 2016, trung vệ Đông Triều

Cú đạp kinh hoàng của Horace về phía Dương Văn Pho

Tuy nhiên, ý đồ của ngoại binh này đã không thực hiện được sau sự cản phá dũng cảm của hậu vệ Dương Văn Pho. Hai cầu thủ cùng lao vào và Văn Pho đã dính chọn cú đạp của đối thủ đang trên đà lao vào. Hậu quả là anh đã phải rời sân với vẻ mặt khá đau đớn dù mới chỉ thi đấu được 5 phút. Theo thông tin có được, nhiều khả năng Văn Pho đã bị gãy xương sườn và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. 

Mất đi một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm trên sân, HLV Quốc Tuấn buộc phải đưa ra sự thay thế là cầu thủ trẻ Văn Thắng và hàng hậu vệ HAGL đã không làm tốt nhiệm vụ ở trận này khi để cựu vua phá lưới V-League Merlo liên tiếp đánh đầu đưa Đà Nẵng lội ngược dòng thành công trước đội chủ nhà.

Thất bại trước SHB Đà Nẵng ngay tại Pleiku, HAGL đã mất cơ hội tiếp tục dẫn đầu BXH. Trong khi đó về phía BHL HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cộng sự cũng được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn khi họ phải làm tốt bài toán ở hàng hậu vệ ở những trận đấu khó khăn sắp tới.

Trước đó, họ cũng đã mất trung vệ Đông Triều sau khi tài năng này gặp chấn thương ngay buổi tập trước trận và buộc phải vắng mặt ở trận thi đấu với Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng hậu vệ HAGL HAGL James Horace hậu vệ Dương Văn Pho Dương Văn Pho V-league V-league 2016 trung vệ Đông Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT