Quảng cáo

Hậu vệ U23 Việt Nam chấn thương, HAGL gặp khó

Chủ nhật, 28/02/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL sẽ không có sự phục vụ của một trong những cầu thủ khá quan trọng trong đội hình vài tuần tới.

HAGL, Đông Triều, HAGL vs SHB Đà Nẵng, Trần Hữu Đông Triều, V-League, V-League 2016,

Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều trong màu áo HAGL

17h00 chiều nay (28/02), HAGL tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2016. Đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng bởi sự danh tiếng của 2 đội bóng trong những năm gần đây và đều giành được những chiến thắng trong lượt đấu đầu. Nếu HAGL giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước CLB Hà Nội thì SHB Đà Nẵng khá chật vật vượt qua CLB Đồng Tháp trên sân nhà với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho HAGL là dù gặp phải đối thủ khó chơi nhưng họ lại thiếu vắng trung vệ Trần Hữu Đông Triều do chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á đã gặp một vấn đề khi tập luyện vào hôm qua (270/2). Hiện vẫn chưa có kết luận về chấn thương của Đông Triều nhưng anh không có nhiều khả năng ra sân cho trận đấu tới.

Nếu Trần Hữu Đông Triều không có mặt, HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất có thể sẽ kéo Bùi Văn Long, một hậu vệ cánh phải và đá cặp trung vệ với Dương Văn Pho. Đây được xem là giải pháp tối ưu hiện nay, bởi Văn Long là người có thể hình khá tốt. Hơn thế nữa, cầu thủ này từng được bố trí đá trung vệ nên có thể quen với vị trí và cách chơi của HAGL.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Đông Triều HAGL vs SHB Đà Nẵng Trần Hữu Đông Triều V-League V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT