Quảng cáo

Ngoại binh của HAGL chưa có thể lực tốt nhất

Thứ sáu, 26/02/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Osmar của HAGL đã hồi phục chấn thương, thế nhưng anh vẫn chưa có thể lực tốt nhất nên khả năng ra sân ở trận gặp SHB.Đà Nẵng còn bỏ ngỏ.

VIDEO: Thắng tưng bừng, HLV HAGL vẫn nhớ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

Ngoại binh Osmar của HAGL đã dính chấn thương căng cơ đùi, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ trận đầu ra quân của đội bóng phố Núi tại V-League 2016 gặp CLB Hà Nội. Hiện tại chấn thương của Osmar đã bình phục, thế nhưng khả năng ra sân của anh ở trận tiếp theo gặp SHB.Đà Nẵng vẫn còn bỏ ngỏ.

Osmar, Ngoại binh của HAGL chưa có thể lực tốt nhất, HAGL, SHB.Đà Nẵng, HAGL vs SHB.Đà Nẵng

Ngoại binh Osmar (trái) của HAGL chưa có thể lực tốt nhất

Theo chia sẻ mới đây từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Osmar chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nên không có được phong độ và thể lực tốt nhất. Từ giờ cho tới khi trận đấu với SHB.Đà Nẵng diễn ra, ông sẽ theo dõi Osmar và tùy vào tình hình xem xét có nên tung ngoại binh này vào sân trong hiệp 2 hay không.

Vắng Osmar sẽ là một thiệt thòi lớn đối với HAGL, trước đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng nhận định về tiền đạo này rằng: "Osmar là cầu thủ hợp với lối chơi kỹ thuật của HAGL. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ. Đặc biệt, Osmar chơi bóng đa dạng, cậu ấy có thể đá tốt ở trung tâm lẫn dạt rộng ra 2 biên. Osmar có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại J-League 2 của Nhật Bản, từng thi đấu 2-3 mùa tại Nhật Bản. Cậu ấy cũng đang ở độ tuổi chín muồi. Bởi vậy khả năng đá tại V-League là rất đáng tin tưởng".

Trong trường hợp không có sự phục của Osmar, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn còn Văn Toàn. Ở trận đầu ra quân, Văn Toàn thi đấu rất ấn tượng và anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Theo lịch trình thi đấu, trận đấu giữa HAGL vs SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h00 ngày 28/2. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osmar Ngoại binh của HAGL chưa có thể lực tốt nhất HAGL SHB.Đà Nẵng HAGL vs SHB.Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT