Quảng cáo

HAGL giảm sức hút khi vắng các trụ cột

Thứ sáu, 26/02/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thống kê mới đây, sức hút của Hoàng Anh Gia Lai đang giảm sút ở V-League 2016 khi đội bóng thiếu vắng các trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

VIDEO: Thắng tưng bừng, HLV HAGL vẫn nhớ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

Tại V-League 2016, HAGL thiếu vắng những trụ cột quan trọng là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Cả 3 cầu thủ này đều có tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng phố Núi, họ đã sang nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2016.

Trước sự vắng mặt của 3 trụ cột, ban lãnh đạo CLB HAGL tự tin khẳng định sức hút của đội bóng sẽ không bị giảm sút. Tuy nhiên, theo những thống kê mới đây nhất thì có vẻ như người hâm mộ đã bớt quan tâm hơn tới đội chủ sân Pleiku.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL giảm sức hút, V-League 2016, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL vs SHB.Đà Nẵng

Vé cả mùa của HAGL đang bán ra khá chậm

Được biết, mùa bóng năm nay HAGL tiếp tục phát hành 1.000 vé xem cả mùa và tới ngày hôm qua họ mới mở bán. Tính tới hiện tại, mới chỉ có 200 vé được bán tới tay người hâm mộ. So với cùng kỳ năm ngoái còn kém xa, bởi mùa trước HAGL đã bán sạch 1.000 vé từ rất sớm và thu về số tiền 1 tỷ đồng.

Nói về vấn đề nêu trên, GĐĐH Huỳnh Mau thừa nhận tình hình bán vé cả mùa của HAGL đang chậm và ông hy vọng sức hút sẽ tăng lên từ vòng 2 V-League 2016 diễn ra cuối tuần này.

Sở hữu vé cả mùa của HAGL, NHM có thể theo dõi trực tiếp 13 trận của đội bóng phố Núi trên sân nhà Pleiku. Theo lịch trình thi đấu, vào ngày 28/2 tới HAGL sẽ chơi trận đầu tiên trên sân nhà gặp SHB.Đà Nẵng - trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai HAGL giảm sức hút V-League 2016 Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT