Quảng cáo

Trước vòng 2 V-League 2016: HAGL có còn thăng hoa?

Thứ bảy, 27/02/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL được trở về thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ là một SHB.Đà Nẵng đầy khó chịu. Đây là một trong số ít những trận đấu hứa hẹn những bất ngờ và hấp dẫn ở vòng 2 V-League 2016.

Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa - 17h00 ngày 27/2 (VTV6, VPF, BĐTV)

Sanna Khánh Hòa sẽ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt ở mùa giải năm nay. Minh chứng rõ nét nhất cho nhận định này chính là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng đấu đầu tiên.

Dù lực lượng không có những sự bổ sung chất lượng nhưng đây vẫn là tập thể chơi đầy gắn kết. Chính điều này khiến nhiều chuyên gia đánh giá họ là đội bóng sẽ có tính ổn định cao ở mùa giải năm nay. Trở về thi đấu trên sân nhà càng khiến NHM đội bóng này có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi trước đội bóng giàu tham vọng FLC Thanh Hóa.

Quả thực Khánh Hòa sẽ có một trận đấu đầy khó khăn. FLC Thanh Hóa với việc chiêu binh mãi mã hùng hậu thời gian qua đã ngay lập tức khẳng định khát vọng của mình. Được thi đấu trên sân nhà, họ đã quật ngã Á quân mùa trước Hà Nội T%T với 3 bàn không gỡ.

Những cầu thủ chất lượng được bổ sung, băng ghế chỉ đạo cũng có mặt của cây cổ thụ Lê Thụy Hải. Thanh Hóa đã bắt đầu cho lăn bánh guồng quay của mình. Mọi thứ đã trở nên trơn tru ở thời điểm đầu, và người ta đợi xem FLC Thanh Hóa sẽ thể hiện ra sao khi phải hành quân xa nhà.

Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh - 17h30 ngày 27/2 (VTC3, VPF)

Thua sấp mặt trước FLC Thanh Hóa ngày ra quân, mùa giải mới đã bắt đầu với Hà Nội T&T đầy khó khăn như vậy. Thực tế trước khi vòng đầu khởi tranh, đội bóng Thủ đô cũng đã gặp phải rất nhiều chuyện rắc rối.

Đó là việc để nhiều cầu thủ công thần ra đi, là việc HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ thôi việc. Đẩy HLV Phạm Minh Đức lên là một việc bất đắc dĩ. Và thực thế T&T chưa thể chơi đúng như kỳ vọng ở trận mở màn trước một đội bóng được cho là mạnh hơn ở thời điểm này.

Trở về sân nhà tiếp đón Than Quảng Ninh cũng chẳng hay ho hơn là bao, đây sẽ là cơ hội để đội chủ sân Hàng Đẫy tìm lại mình. Ba điểm sẽ giúp họ tự tin hơn trong phần còn lại. Còn Than Quảng Ninh, họ vẫn đang cho thấy sự yếu kém của mình, dù mở đầu được thi đấu trên sân nhà. Ba điểm thật sự quá khó nhưng bất ngờ luôn có thể xảy đến.

HAGL vs SHB.Đà Nẵng - 17h00 ngày 28/2 (VTV6, VPF, TTTV)

Trước vòng 2 V-League 2016, Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, HAGL vs SHB.Đà Nẵng, truc tiep vong 2 vleague, link xem vong 2 vleague, HAGL

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đối đầu SHB.Đà Nẵng

HAGL đã có một khởi đầu mỹ mãn, còn tốt hơn những gì họ đã làm được ở mùa giải trước. Chiến thắng 5-0 đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, mừng rồi nhưng vẫn còn lo, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với đội bóng mà mình vừa thua trong trận đối đầu gần đây nhất.

HAGL thắng đậm nhưng thực tế những gì mà họ thể hiện chưa thực sự quá xuất sắc. Hà Nội đã gây ra nhiều khó chịu và cái được của đội bóng phố Núi là biết cách vượt qua khó khăn những lúc cần thiết nhất.

SHB.Đà Nẵng không phải một tay vừa, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vừa cho HAGL nếm mùi thất bại ở giải Tam hùng tổ chức ngay ở Pleiku. Rõ ràng, đây sẽ là thước đó đúng hơn cho năng lực của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò. Liệu rằng tập thể HAGL ấy có thể thăng hoa thêm một lần nữa?!

Ngoài các trận đấu kể trên, còn có những cuộc đọ sức đáng chú ý ở vòng 2 V-League như Cần Thơ vs SLNA, Đồng Tháp vs Hà Nội, Hải Phòng vs Long An. Tất cả các trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp trong buổi chiều thứ Bảy và Chủ nhật, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

>> Xem Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 2 V-League 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 2 V-League 2016 Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh HAGL vs SHB.Đà Nẵng truc tiep vong 2 vleague link xem vong 2 vleague HAGL
Xem thêm