Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Chưa thể đánh giá HAGL chỉ sau một trận đấu

Thứ bảy, 27/02/2016 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá về đoàn quân của bầu Đức ở mùa giải năm nay, tân GĐKT của FLC Thanh Hóa cho rằng HAGL sẵn sàng tạo nên những bất ngờ nếu bị đối phương khinh địch.

Video bàn thắng: CLB Hà Nội 0-5 HAGL (Vòng 1 V-League 2016)

HAGL đã khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng bằng một chiến thắng 5 sao trước tân binh CLB Hà Nội. Mặc dù kẻ chiến bại của họ cũng không phải là một đội bóng được đánh giá cao năm nay tuy nhiên theo những gì mà HLV Lê Thụy Hải chia sẻ, ông đánh giá cao sự chuẩn bị của đội bóng phố núi tại V- League 2016.

“HAGL đã có 1 năm rồi, qua 1 năm đó sẽ tiến bộ rất nhiều. Tôi vẫn nói HAGL là đội có kĩ thuật, không phải đội nào cũng được như thế, từ trước đến nay chứ không chỉ hiện tại. HAGL giờ khác khá nhiều, dù nói chơi không đẹp bằng nhưng tính hiệu quả thì cao hơn”, ông Hải ‘Lơ’ chia sẻ trên trang Tri Thức Trẻ.

FLC Thanh Hóa, HAGL, Lê Thụy Hải, HLV Lê Thụy Hải, v-league, SHB. Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức, hlv Lê Huỳnh Đức, bầu đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, ngoại binh ideguchi

Với việc về Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải sẽ đối đầu HAGL ở những vòng đấu tới

Nhà cầm quân gốc Hà Tây cho rằng việc không còn sự phục vụ của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của CLB. Thay vào đó, một số tài năng khác lại có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Việc bổ sung nhiều cầu thủ kinh nghiệm cùng hai ngoại binh từng thi đấu tại Nhật Bản cũng giúp HAGL có vẻ chắc chắn hơn. Ông Hải cũng dành sự khen ngợi cho quyết tâm và nỗ lực tranh chấp bóng ở tuyến giữa của ngoại binh Ideguchi ở trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, bàn luận về trận đấu chiều mai 28/2 trên sân Pleiku, nhà cầm quân của Thanh Hóa lại không nghĩ rằng đội bóng phố núi sẽ kiếm trọn 3 điểm trước sức mạnh tới từ thầy trò Lê Huỳnh Đức.

“Về lực lượng chung, HAGL không kém SHB. Đà Nẵng đâu. Nhưng về cá nhân thì Đà Nẵng lại có những cầu thủ đủ sức làm thay đổi cục diện trận đấu. Nếu đá sân khách có khi lại khác. HAGL ít thay đổi lối chơi, nhưng đá sân khách thận trọng hơn, đối phương dễ bị vào thế hơn. Còn đá sân nhà thì không thể thận trọng quá mức, rồi còn có hưng phấn này kia, đã trở lại mặt đất chưa? Trong khi Huỳnh Đức đã có Merlo trở lại, ngoại binh rất tốt”, ông Hải kết luận.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa HAGL Lê Thụy Hải HLV Lê Thụy Hải v-league SHB. Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức hlv Lê Huỳnh Đức bầu đức Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường ngoại binh ideguchi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo