Quảng cáo

Tổng hợp V-League 4/3: ‘Ông lớn’ Serie A tới Việt Nam xúc tiến hợp tác

Thứ sáu, 04/03/2016 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Fiorentina sang Việt Nam xúc tiến hợp tác, HAGL vượt chỉ tiêu đề ra, SHB Đà Nẵng đón tin cực vui trên hàng công,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin tổng hợp V-League 4/3.

CLB Fiorentina sang Việt Nam xúc tiến hợp tác

Được biết, trong ít ngày vừa qua, đội bóng đang nằm trong Top 4 Serie A mùa này, CLB Fiorentina đã có mặt tại Cần Thơ để tiếp xúc, đàm phán và đi đến ký kết hợp tác phát triển toàn diện với CLB XSKT Cần Thơ trong tương lai. Trong tâm của cuộc gặp gỡ lần này là hai bên bàn bạc, thỏa thuận về việc Fiorentina sẽ chuyển giao công nghệ đào tạo trẻ cho đội bóng miền Tây.

Sau buổi hội đàm, phía Fiorentina đã ghi nhận và cho biết khi trở về Italia, họ sẽ bắt đầu thiết lập mô hình xây dựng theo cách của họ nhằm phù hợp với Cần Thơ. Sau khi chia tay Cần Thơ, phái đoàn của CLB Fiorentina đã đến Đà Nẵng tìm hiểu về mô hình phát triển bóng đá tại đây trước khi tiếp tục cuộc hành trình tới các thành phố lớn khác tại Việt Nam.

Tổng hợp V-League, Serie A, CLB Fiorentina,Fiorentina, HAGL, V-League, V-League 2016, Gaston Merlo, shb đà nẵng, bầu đức, pleiku, Hà Nội T&T,  Bình Dương, long an, XSKT Cần Thơ, bóng đá việt nam

Ông Vincenzo Vergine (thứ 2 từ trái qua) nhận chiếc áo đấu của CLB XSKT Cần Thơ.

HAGL vượt chỉ tiêu đề ra

Rút ra những bài học từ mùa giải trước, năm nay đội chủ sân Pleiku tỏ ra khá khiêm tốn khi mục tiêu của họ chỉ là trụ hạng. Tuy nhiên, điều này đã không làm ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm và lòng trung thành mà các CĐV Gia Lai dành cho CLB.

Được biết, sau ít ngày mở bán, HAGL đã bán được 700 vé trọn mùa giải với giá trị lên tới 700 triệu đồng. Điều này chứng tỏ, đội bóng phố núi vẫn có một sức hút rất lớn với NHM. Trao đổi với báo chí, ông Huỳnh Mau GĐĐH HAGL đã hồ hởi chia sẻ: “Ban đầu, chúng tôi dự kiến sẽ bán được khoảng 500 vé xem cả mùa. Thế nhưng, thật sự là rất vui khi vì ở thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 700 vé được phát hành đến tay NHM và hy vọng trong thời sớm nhất 300 vé xem cả mùa còn lại sẽ được bán hết”.

Long An có ‘nanh vuốt’ mới trong trận đấu Bình Dương

Sau khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn với ngoại binh Paul Emile Biyaga vì không đáp ứng được yêu cầu đề ra, đội bóng vùng Đồng băng châu thổ sông Cửu Long đã nhanh chóng có được cái tên thay thế là tiền đạo Wasiu Akanni Sunday. Trong sự nghiệp của mình, Sunday từng thi đấu cho XSKT Cần Thơ ở giải đoạn lượt về mùa giải năm ngoái. Nên chân sút này không gặp nhiều khó khăn về mặt giấy tờ trong việc đăng ký thi đấu tại V.League mùa giải 2016.

Việc CLB Long An đăng ký Wasiu Akanni Sunday thi đấu tại V.League là nằm trong sự cho phép của BTC. Bởi theo quy định của BTC giải, hạn đăng ký ngoại binh trong giai đoạn lượt đi V.League 2016 sẽ kết thúc vào 17h00 ngày hôm nay 04/03/2016.

SHB Đà Nẵng đón tin cực vui từ tiền đạo Gaston Merlo

Sau khi trở lại Việt Nam với đôi chân đã hoàn toàn bình phục, Gaston Merlo đang là hiện tượng tại Đà Nẵng khi là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho SHB Đà Nẵng với 4 bàn thắng trong mùa giải này. Chính vì thế sự vắng mặt của anh vì chấn thương sẽ đặt một gánh nặng rất lớn lên vai thầy trò Lê Huỳnh Đức. Sau những tin đồn về việc chân sút Argentina này dính chấn thương ở trận đấu với HAGL, đại diện đội bóng sông Hàn đã lên tiếng về việc này. Nhà cựu vương V-League khẳng định Merlo không gặp vấn đề gì về sức khỏe và đủ sức ra sân ở trận đấu tới.

Văn Quyết quyết đánh bại đội bóng của bố vợ

Trước việc phải đối đầu với CLB Hà Nội mà vị chủ tịch CLB, ông Nguyễn Giang Đông lại là bố vợ mình, ngôi sao của Hà Nội T&T đã chia sẻ với báo giới: "Tình cảm gia đình đầm ấm là một điều mà phải rất may mắn, Văn Quyết mới có được. Dù vậy, khi đã xác định là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải tập trung tối đa cho đội bóng, không được để những mối quan hệ bên ngoài làm ảnh hưởng tới khả năng cống hiến của mình. Gia đình cũng hiểu và luôn thông cảm cho tôi".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp V-League Serie A CLB Fiorentina Fiorentina HAGL V-League V-League 2016 Gaston Merlo shb đà nẵng bầu đức pleiku Hà Nội T&T Bình Dương long an XSKT Cần Thơ bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT