Quảng cáo

CĐV sẽ được xem derby Hà Nội miễn phí trên khán đài

Thứ năm, 03/03/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, người hâm mộ bóng đá thủ đô đã đón nhật một tin rất vui khi sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do tại cửa 10 khán đài B trong trận Hà Nội T&T gặp CLB Hà Nội.

derby thủ đô, CLB Hà Nội, Hà Nội T&T, V-League 2016, V-League, Hà Nội T&T vs CLB Hà Nội

Đây là trận derby Hà Nội đầu tiên ở V-League sau 4 năm

Nhà Á Quân V-League 2015 Hà Nội T&T đang có một chuỗi khởi đấu khá bết bát khi họ để thua ở cả 2 trận đầu ra quân gặp FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh, thậm chí họ còn chưa thể ghi được 1 bàn thắng nào và đã 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, CLB Hà Nội đã có được 1 chiến thắng khá vất vả trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp với tỷ số chung cuộc 1-0, qua đó giành 3 điểm đầu tay trong mùa giải đầu tiên lên hạng.

Và vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2016, Hà Nội T&T sẽ tiếp đón CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trận derby thủ đô đầu tiên của mùa giải mới thu hút được khá nhiều sự chú ý của truyền thông bởi đã lâu lắm rồi, Hà Nội mới lại có 2 đội bóng cùng chơi ở V-League (4 năm, kể từ khi CLB bóng đá Hà Nội cảu bầu Đức bị đình chỉ thi đấu vào năm 2011). Và theo thông tin mới nhất thì CLB Hà Nội đang xin thủ tục để có thể ‘chuyển khẩu’ vào TP Hồ Chí Minh, vì thế có thể đây cũng sẽ là trận derby Hà Nội cuối cùng giữa 2 đội bóng này.

Và theo thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của Hà Nội T&T, đội được xếp vào tư cách "chủ nhà" trong trận đấu sắp tới, cửa 10 khán đài B sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa tự do. Các CĐV của 2 đội sẽ có thể thoải mái vào sân theo cửa này để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Đây mà một động thái nhằm thu hút khán giả đến sân của 2 đội bóng này, cũng như để tiếp thêm sức lửa cho các cầu thủ dưới sân có thể thi đấu nhiệt huyết hơn, trong bối cảnh mà cả 2 đội bóng trên đều đang thi đấu không thực sự thành công và rất cần sự cổ vũ của NHM.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby thủ đô CLB Hà Nội Hà Nội T&T V-League 2016 V-League Hà Nội T&T vs CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT