Quảng cáo

CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm sau những phút cuối gay cấn trên sân Cao Lãnh

Chủ nhật, 28/02/2016 18:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đức Trung là người ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp ngay trên sân Cao Lãnh

Đồng Tháp 0-1 CLB Hà Nội, kết quả Đồng Tháp 0-1 CLB Hà Nội, tỷ số Đồng Tháp 0-1 CLB Hà Nội, kết quả trận đấu Đồng Tháp 0-1 CLB Hà Nội, tỷ số trận đấu Đồng Tháp 0-1 CLB Hà Nội, kết quả vòng 2 V-League 2016, kết quả V-League 2016

CLB Hà Nội (áo trắng) giành chiến thắng khá nghẹt thở


CLB Đồng Tháp 0 - 1 CLB Hà Nội 

Ghi bàn: Đức Trung (45)

 

Cùng nhận thất bại ở trận đấu thuộc vòng 1 V-League 2016, Đồng Tháp và CLB Hà Nội tỏ ra rất quyết tâm trước cuộc chiến này nhằm giành được những điểm số đầu tiên trong mùa bóng mới.

Đội chủ nhà Đồng Tháp nhập cuộc chủ động hơn khi là người kiểm soát thế trận và thường xuyên tổ chức dâng cao, trong khi CLB Hà Nội rất biết mình biết người khi đá thấp, sử dụng cự ly đội hình ngắn và trông chờ vào những đường phản công.

Các cầu thủ đội khách là những người có cơ hội đầu tiên của trận đấu khi tiền đạo ngoại Maurice có cơ hội trong vòng cấm đội bóng áo hồng, nhưng cú sút má trong chéo góc của anh đã đi ra ngoài. Trong 30 phút đầu tiên, anh còn có thể đối mặt với thủ thành Đức Anh 2 lần nữa nếu không bị trọng tài thổi việt vị trong những tình huống không rõ ràng.

Đồng Tháp không tổ chức tấn công hiệu quả trong hiệp 1 cho đến trước phút 30, khi số 20 Công Thành tung một cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm khá đẹp mắt, nhưng thủ thành Đức An đã xuất sắc bay người cản phá cho CLB Hà Nội. Thế trận sau đó vẫn thuộc về đội chủ nhà nhưng không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào, thì bất ngờ CLB Hà Nội lại dẫn trước ở phút cuối cùng. 1’ trước khi nửa đầu trận đấu kết thúc, Hà Nội có pha tấn công nguy hiểm bên cánh trái, Maurice nhận bóng ở bên cánh rồi tạt vào cho đồng đội ở góc rất xa, anh này khống chế bóng thành công trước khi chuyền ra cho cầu thủ Đức Trung ở tuyến 2 dứt điểm cực mạnh, bóng dù chạm chân Trung Sơn  văng lên nhưng vẫn rơi vào lưới đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Đồng Tháp tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tổ chức tấn công hiệu quả, trong khi đó CLB Hà Nội chủ động đá phản công cũng không được tốt, những tình huống nguy hiểm chỉ thực sự đến từ những sai lầm của hàng phòng ngự.

Phút 61, tiền đạo Maurice của Hà Nội bất ngờ có bóng sau một pha bóng tổ chức phòng ngự không tốt của Đồng Tháp. Nhận thấy thủ thành Đức Anh đã dâng cao mặc dù vẫn còn nhiều hậu vệ trước mặt, Maurice tung cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu người gác đền của Đồng Tháp, nhưng rất tiếc bóng chỉ đi đi trúng cột dọc khung thành chứ không đi vào lưới.

Đồng Tháp không có nhiều cơ hội sau đó và chỉ tạo được sức ép về phía đội bóng áo trắng trong 5’ cuối trận. Phút 87, Samson bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm nhưng Minh Lợi sau đó đá quá hiền và không gây khó khăn cho thủ thành Đức An. 1 phút sau, Hoài Nam có cơ hội đánh đầu từ cự ly 5m nhưng anh không thể thực hiện tốt và bóng đã bay vọt xà. Các chân sút Đồng Tháp còn có 2 cơ hội nữa để gỡ hòa nhưng đều không dứt điểm thành công. Phút bù giờ thứ 3, Đồng Tháp được hưởng quá đá phạt gián tiếp ở trong vòng cấm sau khi thủ thành Đức An bị thổi lỗi cầm bóng quá lâu, nhưng các bóng áo hồng cũng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-1.

Thua trận này, Đồng Tháp vẫn chưa có điểm nào sau 2 trận đầu tiên tại V-League 2016, trong khi CLB Hà Nội đã có chiến thắng đầu tay để quên đi thất bại 0-5 trước HAGL tại vòng 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng đồng tháp vs CLB Hà Nội trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng trực tiếp vòng 2 V-League 2016 vòng 2 V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT