Quảng cáo

Hà Nội T&T thua trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2016

Thứ bảy, 27/02/2016 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T tiếp tục mang đến nỗi thất vọng khi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh (Vòng 2 V-league 2016)

Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức chính là những người chơi tốt hơn trong những phút đầu trận. Họ đẩy nhanh tốc độ trận đấu, tập trung khai thác bóng từ hai bên cánh. Tốc độ của Đức Huy cùng sự cơ động của Văn Quyết không ít lần khiến khung thành Than Quảng Ninh chao đảo.

Than Quảng Ninh xuất sắc đánh bại Hà Nội T&T

Tuy nhiên, những người tạo ra cơ hội rõ ràng đầu tiên lại thuộc về đội khách. Nghiêm Xuân Tú có cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng anh lại sút quá tệ khiến bóng đi vọt xà ngang.

Đội chủ nhà chiếm thế chủ động và tấn công nhiều hơn, tuy nhiên những phương án tấn công thì không thực sự rõ ràng. Đó là lý do khiến cho đội bóng này không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Than Quảng Ninh kiên nhẫn với lối chơi của mình và họ đã khiến đối thủ gặp quá nhiều khó khăn.

Những diễn biến đáng chú ý nhất diễn ra ở khu vực giữa sân. Cầu thủ cả hai đội đều chơi máu lửa và những chiếc thẻ phạt và cầu thủ nằm sân là điều khó tránh khỏi.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 66, từ một pha tạt bóng bên cánh phải, Rodion Dyachenko bật cao đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Anh Đức, mở tỉ số trận đấu. Có bàn thắng, Than Quảng Ninh tập trung phòng ngự, còn Hà Nội T&T lại càng vội vàng hơn trong những pha lên bóng của mình.

Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà đã không thể có bàn thắng gỡ hòa. Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà, Hà Nội T&T phá nhiều kỷ lục buồn. Đây là trận thua chấm dứt mạch bất bại gần 3 năm trên sân nhà, và là trận đầu tiên họ thua Than Quảng Ninh trong 6 lần đối đầu gần nhất.

Ở hai trận đấu diễn ra trước đó, Cần Thơ đánh bại SLNA với tỉ số 2-0 còn Thanh Hóa cũng đánh bại Khánh Hòa với tỉ số tương tự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh kết quả Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh tỉ số Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh vòng 2 V-League 2016 S.Khánh Hòa vs Thanh Hóa Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh link xem vleague truc tiep vleague lich thi dau vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT