Quảng cáo

Link xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh - 17h30, 27/2

Thứ bảy, 27/02/2016 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh: Cập nhật link xem Youtube lúc 17h30 ngày 27/2.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Anh Đức, Ngọc Đức, Duy Khánh, Gonzalo, Đức Huy, Thành Lương, Duy Mạnh, Victor, Văn Quyết, Loris, Samson.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn KHoa, Tiến Duy, Huy Cường, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Hải Huy, Đức Thắng, Bisan, Dyachenko.

Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, link xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, link xem Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, xem truc tiep Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, vong 2 vleague, link xem vong 2 vleague

Link xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh cập nhật lúc 17h30 ngày 27/2

Họ đã nói:

HLV Phạm Minh Đức đánh giá khá cao Than.QN khi cho rằng đây là đội bóng mạnh, lực lượng thuộc loại tốt nhất nhì V-League và nhiều tham vọng. Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi vẫn khẳng định: “Sau trận trận mở màn trắng tay, chúng tôi sẽ nỗ lực để có 3 điểm, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy”.

HLV Như Thuần cũng khá dè đặt khi cho biết: “Trận này, cả Than.QN lẫn HN.T&T đều gặp sức ép rất lớn sau khởi đầu không như ý, nhưng chúng tôi khó khăn hơn một chút khi phải thi đấu trên sân khách. Nói thế, bởi HN.T&T thời gian qua gặp nhiều chấn thương, nhưng họ vẫn còn những cầu thủ chất lượng và tham vọng luôn rất cao. Thế nên, dù mục tiêu của chúng tôi là cố gắng có điểm, nhưng thực tế không đơn giản”.

Nhận định:

Than Quảng Ninh luôn là đội bị xếp chiếu dưới mỗi khi đối đầu với Hà Nội T&T. Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu gần nhất, Hà Nội T&T chưa từng thất bại trước đội bóng đất Mỏ.

Lịch sử nghiêng hẳn về phá đội chủ nhà nhưng để nghĩ tới việc lặp lại lịch sử, Hà Nội T&T phải trở lại là chính mình. Ở vòng đầu, hành quân tới sân của Thanh Hóa, đội bóng Thủ đô đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu.

Trong trận thua FLC Thanh Hóa, lỗ hổng và sự mong manh của hàng phòng ngự thực sự là điều rất đáng lo ngại. Cơn bão chấn thương tàn phá đội hình, những Thanh Hào, Văn Biển chưa thể trở lại là lý do khiến NHM đội chủ sân Hàng Đẫy có cơ sở để cảm thấy lo lắng. Dẫu vậy, lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu ủng hộ vẫn giúp Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Than Quảng Ninh dù thua ở vòng đầu giống như Hà Nội T&T nhưng họ vẫn có quyền hi vọng. Dù thua trước Khánh Hòa nhưng lối chơi của đội bóng đất Mỏ là vẫn có nét. Họ tạo ra nhiều cơ hội và chỉ chịu thua bởi sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh, người đã có ít nhất 4 pha cứu thua ngoạn mục.

Than Quảng Ninh thiếu may mắn ở trận đầu tiên, và nếu khai thác tốt điểm yếu hàng phòng ngự đội chủ nhà, họ hoàn toàn có thể nghĩ về ba điểm. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để đội khách phá 'dớp' của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh link xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh link xem Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh xem truc tiep Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh vong 2 vleague link xem vong 2 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT