Quảng cáo

Hà Nội T&T gặp tổn thất trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 26/02/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T sẽ không có được sự phục vụ của Gonzalo trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2016 với Than Quảng Ninh vì lý do chấn thương.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T (Vòng 1 V-League 2016)

Dù được đánh giá cao trước trận ra quân gặp CLB FLC Thanh Hóa, nhưng Hà Nội T&T đã chịu thất bại 0-3 trên sân khách. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì việc thay tướng đột ngột là nguyên nhân khiến đại diện của thủ đô bị suy giảm về sức mạnh.

Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, vòng 2 V-League 2016, lịch thi đấu vòng 2 V-League 2016, kết quả vòng 2 V-League 2016, trực tiếp vòng 2 V-League 2016

Gonzalo chấn thương khiến sức mạnh của Hà Nội T&T bị ảnh hưởng

HLV Minh Đức được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng một cách khá bất ngờ sau khi người tiền nhiệm Phan Thanh Hùng xin từ chức vì lý do cá nhân. Ông Đức có tài năng nhưng quá ít thời gian khiến cựu thủ môn này chưa thể tạo nên dấu ấn.

Tại vòng 2 V-League, Hà Nội T&T sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Than Quảng Ninh. Bước vào trận đấu này, đội bóng của bầu Hiển sẽ không có được sự phục vụ của Gonzalo vì lý do chấn thương.

Ở vòng đấu vừa qua, Gonzalo đã không thể cùng HN.T&T thi đấu trên sân của FLC Thanh Hóa. Đây là sự vắng mặt khá đáng tiếc với HN.T&T bởi tiền đạo này có vai trò rất quan trọng trong đội hình của đội bóng Thủ đô. Nếu có anh trong đội hình thì HLV Phạm Minh Đức có thể để anh đá tiền đạo hoặc trung vệ.

Ở trận vừa qua, khi vắng Gonzalo, BHL của đội đã phải xếp tiền vệ Victor đá trung vệ với Thành Chung và bộc lộ nhiều hạn chế, dẫn đến các bàn thua. Vào cuối tuần này, Gonzalo sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương cơ háng chưa bình phục. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến toan tính của ông Minh Đức và dự báo HN.T&T sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng đang khát điểm Than.QN.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Than Quảng Ninh vòng 2 V-League 2016 lịch thi đấu vòng 2 V-League 2016 kết quả vòng 2 V-League 2016 trực tiếp vòng 2 V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT