Quảng cáo

Trọng Hoàng nghỉ hết lượt đi V-League 2016

Thứ tư, 24/02/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do dính chấn thương nặng ở đầu gối, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn 1 của V-League 2016.

 

Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Hoàng, Becamex Bình Dương, Bình Dương, SLNA, Sông Lam Nghệ An, B. Bình Dương, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam

Mất Hoàng 'bò' là một tổn thất không nhỏ của nhà ĐKVĐ Bình Dương

Tuyển thủ ĐTQG Nguyễn Trọng Hoàng chưa thi đấu trận nào cho Becamex Bình Dương trong năm 2016 này, dù CLB đất Thủ bắt đầu mùa giải sớm hơn những đội bóng khác bởi phải đá Siêu Cúp Việt Nam. Khi mà B. Bình Dương đánh bại nhà Á quân V-League 2015 Hà Nội T&T với tỷ số 2-0, thì cựu tiền vệ của Sông Lam Nghệ An đang phải gặp bác sỹ để chuẩn đoán chấn thương ở đầu gối.

Anh gặp chấn thương này trong một buổi đá tập cùng đội B. Bình Dương trước mùa giải mới, nhưng những dự đoán ban đầu cho rằng cầu thủ xứ Nghệ không gặp quá nhiều vấn đề, vì thế họ chủ quan mà không đưa anh đi kiểm tra bằng những phương pháp cần thiết. CLB Bình Dương cho Trọng Hoàng nghỉ ngơi và tập nhẹ trong thời gian đó, nhưng sau đó tiền vệ của ĐTQG Việt Nam đã không thể chạy được nữa.

Ngay lập tức, anh được đưa đi chụp chiếu để chuẩn đoán mức độ chấn thương. Và kết quả cho thấy cầu thủ này bị rách sụn đầu gối và được CLB tạo điều kiện chuyển sang bệnh viện ở Singapore để phẫu thuật. Ca mổ đã thành công bước đầu nhưng Trọng Hoàng sẽ cần 3 tháng để hồi phục và có thể tập luyện trở lại.

Với 3 tháng hồi phục, Trọng Hoàng sẽ chắc chắn không thể thi đấu trong giai đoạn lượt đi của V-League 2016. Khả năng cầu thủ này sẽ cần 1 tháng tập luyện để có thể thi đấu trở lại, và có thể sẽ kịp thời ra sân trước khi lượt về V-League khởi tranh.

Trọng Hoàng bắt đầu thi đấu đỉnh cao từ năm 2007 trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Từ năm 2008 đến nay, anh luôn là cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, phong độ gần đây của cầu thủ xứ Nghệ đang có phần giảm sút.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Trọng Hoàng Nguyễn Trọng Hoàng Becamex Bình Dương Bình Dương SLNA Sông Lam Nghệ An B. Bình Dương ĐTQG Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT