Quảng cáo

Phóng viên Úc: Sân Bình Dương không phải là nơi đến để du lịch

Thứ tư, 24/02/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá về trận hòa ấn tượng trước đội bóng Trung Quốc, phóng viên bóng đá người Úc, ông Paul Williams đã dành những lời khen ngợi cho đội chủ sân Gò Đậu.

Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương, Bình Dương, Paul Williams, Phóng viên Úc, sân gò đậu, v-league, ĐKVĐ V-League 2015, HLV Nguyễn Thanh Sơn, Jeonkuk Hyundai Motor, Tokyo FC, Jiangsu Suning, đội bóng Trung Quốc, ramires

Phóng viên Paul Williams thừa nhận sự nguy hiểm của B.Bình Dương

Với việc cầm hòa đội bóng rất mạnh đến từ Trung Quốc, Jiangsu Suning, nhà ĐKVĐ V-League 2015 CLB B.Bình Dương đã nhận được rất nhiều những sự khen ngợi. Đánh giá về đội chủ nhà, cây bút đang hợp tác với nhiều trang báo lớn như Asian Football, FourFourTwo Singapore, SBS The World Game, Football Channel Asia… Paul Williams nhận định đại diện của Việt Nam đã có một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về nhân sự cũng như lối chơi cho trận đấu này. Lật lại những thành tích trong quá khứ, phóng viên người Úc này đã kết luận: “Sân Bình Dương không phải là nơi đến để du lịch”.

Đây rõ ràng không phải một nhận định thiếu cơ sở khi ‘ông lớn’ của bóng đá Việt Nam đã có được một thành tích khá ấn tượng sau 9 trận bất bại (hòa 1 và thắng 8) tại AFC Cup năm 2009 và 2010. Thêm vào đó, đội bóng đất Thủ tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường danh giá nhất châu lục AFC Champions League khi đánh bại hoặc cầm hòa nhiều đội bóng mạnh tại châu Á.

Còn nhớ hồi tháng 5 năm 2015, B.Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tạo một bất ngờ rất lớn khi đánh bại ông lớn trong bảng là CLB Kashiwa Reysol (Nhật Bản) bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Lê Công Vinh. Trước đó, ‘Chelsea Việt Nam’ cũng đã kịp ghi dấu ấn khi để thua khá tiếc nuối 2-3 trước Shandong Luneng (Trung Quốc) và cầm hòa 1-1 trước nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors FC.

Rõ ràng, với kinh nghiệm đã thu được từ những mùa giải trước cùng sự đầu tư, chuẩn bị lực lượng khá kỹ lưỡng ở mùa giải này từ việc bổ sung của nhiều ngoại binh chất lượng, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hoàn toàn có thể tiếp tục mơ tới những kỳ tích ở các trận đấu sắp tới.

Vào ngày 27/2 tới, đội chủ sân Gò Đậu sẽ lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng E gặp Tokyo FC. Trận đấu này diễn ra vào chiều 1/3 và B.Bình Dương đang rất quyết tâm để tạo thêm bất ngờ trước đại diện Nhật Bản, đội bóng vừa để thua 1-2 trước Jeonkuk Hyundai Motor (Hàn Quốc) ở trận đấu cũng vừa kết thúc ngày hôm qua 23/2..

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương Bình Dương Paul Williams Phóng viên Úc sân gò đậu v-league ĐKVĐ V-League 2015 HLV Nguyễn Thanh Sơn Jeonkuk Hyundai Motor Tokyo FC Jiangsu Suning đội bóng Trung Quốc ramires
Xem thêm
TIN NỔI BẬT