Quảng cáo

HLV Jiangsu Suning nói về trận hòa trước B.Bình Dương

Thứ ba, 23/02/2016 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Dan Petrescu bên phía Jiangsu Suning đã không hài lòng với quyết định thổi phạt 11m của trọng tài, khiến đội khách bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

Jiangsu Suning tới làm khách trên sân của B.Bình Dương với đội hình mạnh nhất. Theo ước tính, những tân binh của Jiangsu Suning có giá trị lên tới 2.400 tỷ đồng. Với ưu thế về mặt lực lượng, Jisangsu Suning kiểm soát bóng tốt và sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 13 sau tình huống kết thúc của Ji Xiang từ đường chuyền của cựu tiền đạo CLB Man City Jo.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội bóng Trung Quốc không kéo dài được lâu. Phút 32, Liu Wei phạm lỗi với Nsi trong vòng cấm địa, trọng tài cho B.Bình Dương hưởng quả phạt 11m và Anh Đức đã tận dụng cơ hội này gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

HLV Jiangsu Suning, B.Bình Dương, Anh Đức, Công Vinh, B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Tỷ số B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Kết quả B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning

HLV Dan Petrescu không hài lòng với kết quả trận đấu

Rõ ràng với dàn cầu thủ chất lượng hơn, 1 điểm là kết quả khiến HLV Dan Petrescu cảm thấy không hài lòng. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông cho hay: “Kết quả này không thật sự thuyết phục, nhất là khi đội chủ nhà được hưởng quả penalty tranh cãi.

Khi đội chủ nhà mất người, chúng tôi đã gia tăng áp lực nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn thêm. Khác biệt về thời tiết đã khiến các cầu thủ của chúng tôi mất sức. Các ngoại binh không quá tệ nhưng họ chỉ có 3 ngày và không kịp hòa nhập với toàn đội. Tuy nhiên trong mùa giải tới, họ vẫn sẽ là trụ cột của CLB”.

Về phần mình, HLV Thanh Sơn của B. Bình Dương hài lòng song cũng tỏ ra khiêm tốn. “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đều đã quyết tâm và nỗ lực. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận rằng các ngoại binh của họ đã không chơi đúng sức, một phần do thời tiết quá nắng nóng, khí hậu khác biệt”.

Ở cặp đấu còn lại của bảng E, Jeonbuk FC (Hàn Quốc) thắng FC Tokyo (Nhật Bản) 2-1 và tạm dẫn đầu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jiangsu Suning B.Bình Dương Anh Đức Công Vinh B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Tỷ số B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Kết quả B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT