Quảng cáo

B.Bình Dương xuất sắc cầm hòa Jiangsu Suning trên sân nhà

Thứ ba, 23/02/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chơi thiếu người ở 2/3 quãng thời gian thi đấu nhưng các cầu thủ B.Bình Dương đã thi đấu rất nỗ lực và cầm hòa đối thủ Jiangsu Suning của Trung Quốc với tỷ số 1-1.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với dàn cầu thủ triệu đô vừa mới chiêu mộ đầu mùa giải năm nay nên Jiangsu Suning được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà B.Bình Dương. Bước vào trận đấu này, Jiangsu Suning tung ra sân cả 3 tân binh đắt giá người Brazil là Ramires, Alex Teixeira và Jo.

B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Tỷ số B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Kết quả B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Tỷ số trận đấu B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Kết quả trận đấu B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning
Ramires không chứng tỏ được nhiều

Ưu thế vượt trội giúp đội khách nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 12, cựu tiền đạo Man City, Jo thực hiện đường chuyền từ cánh trái vào vòng cấm cho Ji Xiang tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Tấn Trường.

Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ chủ nhà không hề ao núng, họ triển khai lại thế trận hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của Anh Đức và đồng đội đã được đền đáp xứng đáng. Phút 26, Nsi mang về một quả penalty cho đội chủ nhà khi anh bị hậu vệ Liu Wei phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Anh Đức bình tĩnh sục bóng kĩ thuật san bằng tỉ số cho đại diện của Việt Nam ở phút 27.

Sang hiệp 2, bất lợi quân số đến với Bình Dương sau khi Christian Nsi Amougou phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi cầu thủ người Cameroon ăn vạ trong vòng cấm đội khách. Chơi thiếu người nhưng đội ĐKVĐ V-League vẫn thi đấu rất quyết tâm và bảo toàn thành công kết quả hòa 1-1 rất đáng khen trước Jiangsu Suning ở trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League năm nay.

Diễn biến trận đấu

90'+5' KẾT THÚC TRẬN. Bình Dương hòa 1-1 với Jiangsu Suning của Trung Quốc.            

90' Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.     

90' THAY NGƯỜI. Ge Wei vào thay Joao Alves bên phía Jiangsu.  

85' THAY NGƯỜI. Đăng Văn Thanh vào thay Anh Đức.

83' Mặc dù đang chơi hơn người từ hơn 15 phút đã qua nhưng Jiangsu vẫn chưa tạo ra được cơ hội gây nguy hiểm thật sự cho khung thành thủ môn Tấn Trường.         

79' THAY NGƯỜI. Qu Cheng vào thay Ji Xiang bên phía Jiangsu.

77' THAY NGƯỜI. Nguyễn Xuân Thành vào thay Nguyễn Xuân Luân.     TRỰC TIẾP Bình Dương 1-1 Jiangsu: Chủ nhà chơi với 10 người

73' THAY NGƯỜI. Xie Pengfei vào thay Zhang Xinlin bên phía Jiangsu.         

67' THẺ ĐỎ. Trọng tài cho rằng Nsi đã cố tình ăn vạ trong vòng cấm Jiangsu và phạt tiền đạo của Bình Dương thẻ vàng thứ 2.      

66' THAY NGƯỜI. Han Seung Yeop vào thay Công Vinh.    

65' Đội trưởng của Jiangsu, Wu Xi, vừa có pha phạm lỗi với đội trưởng của Bình Dương Anh Đức.         

63' Alex Teixeira vừa có pha đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ của Bình Dương, cú sút cận thành sau đó của Jo đã không thắng được thủ môn Tấn Trường.     

59' Ramires vừa thực hiện cú đá phạt, bóng đi căng nhưng chệch mục tiêu khung thành Bình Dương khá xa.

45'+2 KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 1-1.

36' THẺ VÀNG. Ji Xiang phạm lỗi với Đặng Văn Robert của Bình Dương. 

28' VÀOOOOOOOO. 1-1 cho Bình Dương. Anh Đức sút 11m chính xác.

18' Jiangsu bắt đầu tăng tốc, gây ra sóng gió liên tục trước khung thành thủ môn Tấn Trường.      

13' VÀOOOOOOOO. 1-0 cho Jiangsu. Jo chuyền và Ji Xiang kết thúc gọn ghẽ.          

11' Lúc này các cầu thủ Jiangsu chuyển qua đánh trung lộ, tung ra những đường chọc khe ngay từ giữa sân để tận dụng tốc độ của Jo, Alex Teixeira.

 7' Mọi đường bóng của Jiangsu sẽ nhắm đến vị trí của Jo, tiền đạo có chiều cao 1m91.           

 5' Jiangsu nhập cuộc rất nhanh, nhanh chóng áp đặt thế trận. Thế nhưng các cầu thủ Bình Dương thi đấu rất tỉnh táo, hàng thủ giữ cự ly rất tốt.      

HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Jiangsu giao bóng trước.

Đội hình ra sân

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Kisekka Henry, Moses, Anh Đức, Tấn Tài, Đình Luật, Nsi, Công Vinh.

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Zhou Yun, Trent Sainsbury, Ren Hang, Liu Wei, Ramires, Wu Xi, Zhang Xinlin, Ji Xiang, Jo, Alex Teixeira. 

 

50' Mặc dù HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sẽ không đặt nặng thành tích cho B.Bình Dương, nhưng cho đến thời điểm này đội bóng đất Thủ đã chơi rất tốt và theo nhìn nhận của chúng tôi, ở Việt Nam hiện nay không có nhiều đội đủ khả năng chơi ngang ngửa với Jiangsu như Bình Dương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Tỷ số B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Kết quả B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Tỷ số trận đấu B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Kết quả trận đấu B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT