Quảng cáo

Báo chí quốc tế bất ngờ trước chiến tích của Becamex Bình Dương

Thứ tư, 24/02/2016 12:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầm hòa một đội bóng hùng mạnh với nhiều ngôi sao đắt giá như Jiangsu Suning, Bình Dương rất xứng đáng với những lời khen ngợi trên tờ Marca (TBN).

Bài viết nói về trận đấu của Bình Dương trên tờ Marca TBN

Trong một buổi chiều đẹp trời trên sân Gò Đậu cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ hạng vạn CĐV hâm mộ, B.Bình Dương đã thi đấu với một phong độ vô cùng thuyết phục trước một 'ông lớn' bóng đá Trung Quốc sở hữu dàn sao nổi tiếng thế giới như Ramires, Alex Teixeira hay Jo. Với việc cầm hòa 1-1 trước Jiangsu, đội bóng đất Thủ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của báo giới trong cũng như ngoài nước.

Đưa ra bình luận về trận đấu này, tờ báo uy tin tại xứ sở Bò tót TBN, báo Marca đã ví von nhà ĐKVĐ V-League với… cô bé lọ lem tại AFC Champions League năm nay.

‘Đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận ra quân tại AFC Champions League năm nay sau khi chiêu mộ nhiều ngôi sao tên tuổi như Ramires, Alex Teixeira hay Jo nhưng 'gã trọc phú' Jiangsu Suning chỉ có thể kiếm được một điểm từ trận hòa trước đối thủ kém tầm được coi như ‘cô bé lọ lem’ trong bảng - Becamex Bình Dương. Rõ ràng HLV Dan Petrescu sẽ còn nhiều việc phải làm trong mùa giải này…” – trích đoạn bài viết trên tờ Marca.

Một tờ báo của nước Anh là Daily Mail cũng dành một sự phàn nàn cho màn trình diễn của Ramires khi với đẳng cấp của mình, cựu sao CLB Chelsea đã không thể giúp Jiangsu Suning kiểm soát được thế trận trước đối thủ ít tên tuổi Việt Nam ở khu trung tuyến. Suốt trận, Ramires cũng chỉ có 1 cú sút vô lê ở hiệp 1, nhưng không thành bàn.

Trong khi đó, Transfermarkt, một trang thông tin chuyên định giá đội bóng và cầu thủ đã đưa ra số liệu tổng giá trị của cả đội B.Bình Dương chỉ rơi vào khoảng 2,34 triệu euro, tức là khoảng 59 tỷ đồng. Trong khi với đối thủ Jiangsu Suning, thì con số lên tới 99 triệu euro (khoảng 2.467 tỷ đồng). Rõ ràng sự chênh lệch về đẳng cấp đã không nói nên nhiều điều trong trận đấu lần này.

Vào ngày 27/2 tới, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng E gặp Tokyo FC. Trận đấu này diễn ra vào chiều 1/3 và B.Bình Dương đang rất quyết tâm để tạo thêm bất ngờ trước đại diện Nhật Bản, đội bóng vừa để thua 1-2 trước Jeonkuk Hyundai Motor (Hàn Quốc) ở trận đấu cũng vừa kết thúc ngày hôm qua 23/2..

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiangsu Suning Bình Dương Becamex Bình Dương AFC Champions League tờ Marca marca HLV Nguyễn Thanh Sơn Tokyo FC Jeonkuk Hyundai Motor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT